150 DN đại diện các vùng, miền tham gia kích cầu du lịch
     
Các đại biểu nhấn nút phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc. Ảnh: HẢI DƯƠNG
 
Có hơn 150 doanh nghiệp ở cả 3 miền đất nước đại diện cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã tham gia phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc.
 
Ngày 16-5, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Cần Thơ phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam Cần Thơ tổ chức lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc.
 
Chương trình nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch nội địa trên toàn quốc, cũng như chuẩn bị sẵn sàng khôi phục hoạt động du lịch quốc tế khi Chính phủ cho phép. Theo đó, chương trình kêu gọi các doanh nghiệp du lịch xây dựng các sản phẩm kích cầu mới, độc đáo, dịch vụ có giá thấp và khuyến mãi các dịch vụ du lịch phục vụ du khách tham gia chương trình trên nguyên tắc: đảm bảo an toàn cho du khách, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ cho du khách.
 
Một góc bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Ảnh: HẢI DƯƠNG
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết có hơn 150 doanh nghiệp ở cả 3 miền đất nước đại diện cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã tham gia sự kiện này.
 
“Điều này thể hiện sự quyết tâm phục hồi các hoạt động du lịch, trước mắt là du lịch nội địa để từng bước đưa du lịch Việt Nam trở lại nhịp độ tăng trưởng như 4 năm qua, nhanh chóng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng thể hiện sự tin tưởng vào công cuộc phòng, chống dịch COVID-19 song hành cùng khôi phục kinh tế của Đảng và Chính phủ” - ông Bình nhận định.
 
Chương trình được diễn ra từ nay đến hết năm 2020. Trong khuôn khổ sự kiện, ngày 19-5 tới sẽ có buổi tọa đàm tại Phú Quốc để đánh giá khả năng Chương trình kích cầu du lịch cho đồng bằng sông Cửu Long.
 
https://plo.vn/
TIN LIÊN QUAN