3 quán cà phê chụp ảnh cưới ở Cần Thơ background siêu lãng mạn
     
Xu hướng chụp ảnh cưới tại các quán cà phê đẹp chưa bao giờ giảm độ hot. Đặc biệt, tại Cần Thơ có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp. Nếu bạn vẫn còn bân khuâng không biết phải chọn nơi nào, thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số địa điểm nhé.
 
Lucia Coffee là một studio áo cưới nên mọi góc đều cho ra những bức ảnh cực kỳ đẹp
 
1. Lucia coffee

Lucia, thánh địa sống ảo, một trong những quán cà phê đẹp ở cần thơ có khung cảnh vô cùng lãng mạn mang phong cách Châu Âu. Quán có 2 tầng, tầng 1 là không gian cà phê và tầng 2 là phim trường chụp ảnh.
 
Bạn nào thích không gian siêu ảo, siêu lung linh thì chọn Lucia là quán cà phê chụp ảnh cưới sẽ vô cùng hợp lý. Đặc trưng nổi bật của Lucia là không gian được đầu tư rất công phu, rộng và đẹp như cổ tích vậy. Lucia là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ cũng như các cặp đôi đến đây để thực hiện những bộ ảnh cho riêng mình. Nếu chụp selfie bằng điện thoại thường thì không tính phí nhưng nếu chụp bằng máy chuyên nghiệp thì quán có tính phụ thu thêm chút xíu thôi.
 
Green Land Coffee House trông như một tòa lâu đài thu nhỏ
 
2. Green Land Coffee House

Green Land Coffee House hẳn đã không còn xa lạ với những thực khách ở Cần Thơ, nhất là các bạn trẻ. Là một quán cà phê đẹp ở cần thơ với sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ về mặt kiến trúc Green Land Coffee House sở hữu không gian sang trọng và độc đáo với những dãy nhà mang phong cách Châu Âu, những bãi cỏ xanh, những khóm hoa rực rỡ… mang lại cảm giác hứng thú cho các thực khách.
 
Đồng thời, Green Land Coffee House cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đôi sắp kết hôn đến đây chụp ảnh cưới. Với lợi thế về kiến trúc có nhiều góc ảnh đẹp và lãng mạn mang nhiều phong cách khác nhau, tạo ra những bức ảnh với nhiều sắc thái lãng mạn nhất.
 
Thực đơn của quán cũng khá đa dạng và khá ngon miệng. Vừa chụp ảnh, vừa thư giãn bằng các loại thức uống thơm ngon thì quá là tuyệt vời ông mặt trời luôn nha.
 
Backdground thần thánh của Song Ngư đã xuất hiện trong nhiều bức ảnh cưới của cô dâu chú rể
 
3. Song Ngư Coffee

Tọa lạc tại số 137/22 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều đầu bờ kè Mậu Thân – 30 tháng 4, Song Ngư thu hút đông đảo thực khách bởi sở hữu một không gian vô cùng lãng mạn.
 
Nhìn từ bên ngoài, Song Ngư khiến chúng ta có cảm giác nơi đây vô cùng rộng lớn, nhưng đa số chúng ta đều bị lừa bởi Song Ngư có không gian rất khiêm tốn chỉ đủ chứa tầm 30 – 40 người cùng một lúc. Bên cạnh đó, màu đen tạo cho Song Ngư vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng.
 
Song Ngư có 2 không giang dành cho thực khách thư giãn. Bên ngoài là sân vườn thoáng mát, bên trong là phòng kín có máy lạnh. Nếu như bên ngoài sở hữu màu đen sang trọng thì bên trong Song Ngư lấy màu vàng cổ điển làm chủ đạo cũng vô cùng ấn tượng.
 
Quán được trang trí nhiều cây xanh mang lại cảm giác mát vẻ và tươi tắn. Tại mỗi bàn lại được trang trí bằng một chậu hoa tươi được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Nhìn chung quán có phong cách trang trí vô cùng lãng mạng. Chính vì vậy, Song Ngư cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi sắp kết hôn đến đây để chụp ảnh cưới.
 
Như vậy là chúng ta đã đi qua 3 địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp, siêu lãng mạn ở Cần Thơ mà lại tiết kiệm chi phí nữa. Nếu bạn đang phân vân chưa biết phải chọn nơi nào, thì sao không thử đến 3 địa điểm ở trên để lưu lại những bức ảnh cưới trong không gian lãng mạn cho mai sau đúng không nào.
 
canthopho.vn
TIN LIÊN QUAN