Lý do voucher nghỉ dưỡng Vinpearl được du khách ưa chuộng
     
Thư giãn trong phòng nghỉ sang trọng, dùng bữa buffet đặc sắc hay vui chơi với giá tiết kiệm... là những ưu điểm của voucher Vinpearl 5 sao.
 
Sử dụng phòng nghỉ sang trọng
 
Hệ thống Vinpearl resort thường được xây dựng trên đảo riêng biệt hoặc gần dãi biển hoang sơ, đảm bảo không gian riêng tư, thơ mộng. Đúng với tiêu chí du lịch nghỉ dưỡng, phòng khách sạn hoặc villa trong hệ thống Vinpearl được thiết kế và trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, đem đến phút giây thư giãn thú vị cho du khách.
 
Có nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè hơn
Có nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè hơn
 
Với nhịp sống sôi động, hối hả của công việc, các thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết thường ít có nhiều thời gian quây quần bên nhau. Bên cạnh đó, nếu đặt tour du lịch trọn gói, bạn sẽ bị cuốn theo lịch trình có sẵn và di chuyển khá nhiều, dễ gây mệt mỏi nhất là cho người già và trẻ nhỏ. Với gói nghỉ dưỡng Vinpearl cao cấp 5 sao, mọi người có thể cùng nhau lên lịch trình vui chơi trong ngày, hay quây quần bên bữa ăn ngon miệng cùng nhau nói cười, chia sẻ về cuộc sống.
 
Hưởng những dịch vụ hoặc tiện ích miễn phí
 
Nếu bạn muốn resort hay khách sạn giá tốt có bể bơi, phòng tập gym, bãi biển riêng, hệ thống Vinpearl sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu đó miễn phí khi bạn đặt phòng. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng những dịch vụ khác đã bao gồm trong giá phòng như: ăn sáng buffet, hai chai nước khoáng trong mỗi phòng, Wi-Fi, dịch vụ đi xe điện di chuyển tới các khu nhỏ trong hệ thống resort. Đặc biệt với một số resort của Vinpearl tại Phú Quốc và Nha Trang, du khách còn được miễn phí dịch vụ ôtô đón tiễn sân bay tiện lợi.
 
Chi phí tiết kiệm với gói voucher giảm giá
 
Thay vì đặt phòng Vinpearl theo mức giá thông thường 3-5 triệu đồng một phòng đôi trong mùa cao điểm hè, bạn sẽ có cơ hội sặn gói voucher Vinpearl khuyến mại giá tốt hơn.
 
 
Để săn những gói voucher khuyến mại hấp dẫn, bạn có thể liên hệ tới các đại lý du lịch của Vinpearl như đại lý cấp 1 - Công ty Du lịch BestPrice. Tại Bestprice, bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu của đoàn, nhân viên sẽ tư vấn mua gói voucher phù hợp với giá tốt, tiện lợi và linh hoạt. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình và được tư vấn đa dạng nhiều voucher Vinpearl, liên hệ BestPrice tại đây hoặc hotline đặt voucher: 0904 859 428.
 
Nguồn: Bestprice
TIN LIÊN QUAN