Cách săn voucher giảm giá cho một số dịch vụ ăn uống, giải trí
     

Rất nhiều cửa hàng đồ điện tử hoặc quán ăn có các chương trình giảm giá nếu khách hàng có voucher hoặc code giảm giá, nhưng làm cách nào để “săn” được những voucher này? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như gợi ý, giới thiệu cho các bạn một số cách để săn voucher giảm giá các dịch vụ hàng ngày, giúp bạn có thể dùng dịch vụ với mức giá “rẻ đến không ngờ” luôn đấy nhé.

1. Ẩm thực – Foody


Foody là 1 mạng xã hội thu nhỏ chuyên review về những địa điểm, quán ăn trên khắp cả nước với đóng góp của nhiều thành viên tham gia. Mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận về các địa điểm ăn uống như: nhà hàng, quán ăn, café, karaoke, cửa hàng bánh hay các địa điểm du lịch… tại Việt Nam.
 

Thông qua website foody.vn hoặc ứng dụng từ kho ứng dụng trên smartphone bạn đều có thể truy cập được. Và một trong những điều hấp dẫn của foody chính là E-Card. Với E-Card, bạn có thể sử dụng để được nhận ưu đãi giảm giá trên hóa đơn khi thưởng thức các địa điểm nằm trong mạng lưới chấp nhận E-Card.
 

E-Card là một loại thẻ thành viên của Foody nhưng là thẻ điện tử sử dụng trên App Foody (iOS, Android, Windows Phone). Tùy vào từng nơi và tùy theo cấp độ thẻ mà được giảm giá từ 5% – 30% trên tổng hóa đơn.


2. Đồ công nghệ, vui chơi giải trí – Qùa tặng Galaxy
 

Ứng dụng quà tặng Galaxy dành cho các điện thoại và máy tính bảng của hãng, cung cấp các chương trình giảm giá, khuyến mãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, điện máy..và cập nhật các thông tin về hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc… Với hệ thống trên 150 nhà cung cấp, hơn 800 cửa hàng cung cấp dịch vụ trên toàn quốc luôn dành các ưu đãi cho khách hàng của Quà tặng Galaxy và có nhiều ưu đãi lên đến 60%.


Ứng dụng “Quà tặng Galaxy” hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 trở lên và có giao diện dễ sử dụng.


Rất nhiều các cửa hàng ăn uống, giải trí như Phúc Long Coffee &Tea, Lotteria, Lotte Cinema, CGV… thường có các chương trình khuyến mãi như giảm giá từ 20 – 30% hóa đơn hoặc tặng voucher 20.000 đồng – 50.000 đồng cho khách hàng dùng Samsung Galaxy có code từ ứng dụng này. Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.


Đặc biệt, nếu bạn có ý định mua các sản phẩm đồ công nghệ Samsung, cũng nên cập nhật khuyến mãi trên ứng dụng này vì thường có chương trình giảm giá 1.000.000 đồng hoặc mua trả góp 0%…


Trên đây là 1 số chương trình khuyến mãi hữu ích mà Cần Thơ Phố cung cấp cho khách hàng, bạn có thể để lại bình luận nếu biết một số chương trình hay hơn nhé.
 

Theo canthopho.vn

TIN LIÊN QUAN