10 ″tips″ chọn tour hè chất lượng, giá tốt
     
Bạn chưa chọn được tour hè ưng ý? Fiditour xin đưa ra 10 lời khuyên chọn tour hè chất lượng, giá tốt để bạn tham khảo.
 
1. Chọn thương hiệu du lịch uy tín để có một chuyến đi an toàn, chất lượng, không phát sinh phí “ẩn” do những dịch vụ chưa bao gồm không được công bố rõ ràng trong chương trình.

2. Đăng ký tour sớm để có nhiều lựa chọn tốt hơn về lịch khởi hành, dịch vụ… Đặc biệt, tại Fiditour, nếu đăng ký tour sớm, du khách có thể được giảm lên đến 2.000.000 đồng/khách, tùy tour.

3. Mua tour theo nhóm cũng sẽ giúp du khách tiết kiệm đáng kể nên hãy chọn các công ty có chính sách giảm giá theo nhóm. Tại Fiditour, hình thức giảm này được cộng gộp với những chương trình khuyến mại khác nên nhóm du khách càng đông thì ưu đãi càng lớn.
 
 
 Đi du lịch càng đông càng có nhiều lợi thế về chính sách giá

4. Đừng quên chiếc thẻ V.I.P vì mức ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết thường được các công ty rất ưu ái. Hiện Fiditour đang áp dụng mức giảm dành cho khách V.I.P cao nhất thị trường, giảm 5.2% tour trọn gói.

5. Theo dõi và đăng ký thành viên tại website hoặc fanpage của công ty du lịch để nhanh tay “book” kịp các tour giá siêu tốt nhưng thường nhanh chóng hết chỗ vì khách hàng thành viên thường cập nhật thông tin rất sớm.

6. Hiểu rõ nhu cầu của mình để chọn những sản phẩm phù hợp về loại hình tour, tuyến điểm, dịch vụ và giá cả… Các công ty du lịch uy tín luôn trang bị đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có tâm với nghề, họ sẽ là những “chuyên gia” hữu ích giúp du khách chọn được những chuyến du lịch phù hợp với nhu cầu của mình.
 
 
Tư vấn viên nhiệt tình cũng tạo nên lợi thế lớn cho công ty du lịch


7. Chọn công ty có khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện bởi các công ty này thường chuyên nghiệp, đáng tin cậy và có giá tốt. Tại Fiditour, du khách có thể đặt tour trọn gói trong và ngoài nước, tour free & easy, vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe du lịch, nhà hàng, làm visa…

8. Tour trọn gói vẫn là lựa chọn tối ưu cho khách gia đình, bên cạnh các hình thức free & easy tour hay đặt dịch vụ từng phần khác. Ngoài giá tốt, tour trọn gói thường khiến khách hàng yên tâm hơn vì được công ty du lịch chăm lo chu đáo tất cả dịch vụ.
 
 
khi có trẻ nhỏ đi cùng, sự an toàn là điều được phụ huynh quan tâm nhất

9. Chọn công ty có dịch vụ hậu mãi tốt để giúp du khách yên tâm bởi tính trách nhiệm và sự chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Với danh hiệu Đơn vị lữ hành có dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất do chương trình Thương hiệu Việt bình chọn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Fiditour luôn hỗ trợ khách giải quyết thấu đáo các nhu cầu và chăm chút khách hàng thường xuyên qua các chương trình hậu mãi dành cho khách hàng thân thiết: quà sinh nhật, thẻ V.I.P, ưu tiên giảm giá,…

10. Chất lượng là trên hết. Nếu dịch vụ tour không chất lượng thì mọi ưu đãi, khuyến mại khác đều là chưa đủ. Do vậy, Fiditour đã đầu tư hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp để mang đến cho du khách những chuyến du lịch thú vị và bổ ích.

Mùa hè này, khi đăng ký mua tour tại Fiditour, bạn sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 7 red và iPhone 7 plus red từ chương trình “Hè rực rỡ cùng Fiditour” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Liên hệ: Fiditour 129 Nguyễn Huệ, Quận 1 – ĐT: 028. 39 141414; 12D CMTT, Quận 1 – ĐT: 028. 38 282282; www.fiditour.com
 
Nguồn: http://www.fiditourcantho.com
TIN LIÊN QUAN