40.000 vé máy bay giá rẻ và 15.000 tour du lịch đặc biệt tại VITM 2018
     
Hội chợ Du lịch VITM 2018 sẽ được tổ chức trong 4 ngày tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội từ 29/3 đến 1/4 với sự tham dự của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ với hàng trăm gian hàng.
 
Chiều 13/3, BTC tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế VITM trước thềm kỳ nghỉ hè 2018. Chương trình do Hiệp hội du lịch Việt Nam phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức.
 
Tại buổi họp báo, ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cho biết ngoài sự góp mặt của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành còn có đại diện du lịch của 21 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự hội chợ. Năm nay, BTC xác định du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, do vậy họ đã chọn du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam tại sự kiện lần này để hướng tới công nghệ 4.0.
 
Hoạt động du lịch trực tuyến tại VITM Hà Nội 2018 có 2 nội dung chính là khu vực gian hàng trực tuyến và các DN cung cấp các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực du lịch.
 
Khách tham quan xếp hàng mua tour du lịch tại sự kiện này năm 2016.

Bên cạnh đó, với 20 gian hàng, IFSS 2018 sẽ mang đến cho khách du lịch công chúng những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam và các nước. Nhân dịp này các đoàn nghệ thuật đến từ Indonesia, Nhật Bản, Đài Loan, Cu Ba... cũng tham gia biểu diễn tại hội chợ.
 
Điểm nổi bật của năm nay là số đơn vị đăng ký gian hàng quy mô lớn, được thiết kế công phu tăng lên đáng kể mặc dù được tổ chức ở địa điểm tương đối chật chội.
 
Dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại VITM Hà Nội 2018".
 
Sự kiện sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 29/3 đến hết ngày 1/4.
 
Nguồn:Hoàng Hà - https://news.zing.vn
TIN LIÊN QUAN