Miền Tây mùa quả ngọt
     
Ngày hè rực nắng, còn gì thú vị khi được thong thả dạo chơi trong vườn trái xum suê vừa tha hồ thưởng thức quả ngọt vừa hái. Một chuyến du lịch miền Tây mùa quả ngọt là hành trình bạn nhất định không thể bỏ qua trong mùa hè này.
 
 
Trái cây miền Tây nổi tiếng thơm ngon không nơi nào sánh bằng, nhất là khi vừa thưởng thức vừa nghe tiếng vọng cổ ngọt lịm cất lên trong không gian êm đềm. Mùa hè là thời gian lý tưởng để khám phá miền Tây mùa quả ngọt với những khu vườn trái cây chín rộ. Ghé đến vườn trái cây ở Tiền Giang, Vĩnh Long hay Cần Thơ, nơi đâu bạn cũng bắt gặp những những quả chín ngọt trên cành, hương thơm tan trong làn gió. Xoài cát Hòa Lộc vàng ươm, nhãn lồng căng mọng, ngọt mà không gắt cổ, vú sữa Lò Rèn ngọt thanh, sầu riêng thơm nức mũi, chôm chôm xanh đỏ treo lủng lẳng trên cành, bưởi da xanh, măng cụt, dâu da, bòn bon, quýt… sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc trái cây thịnh soạn.
 
 
Đặc biệt, đến miền Tây mùa quả ngọt bạn sẽ được các chủ vườn “bao bụng”, muốn ăn trái cây bao nhiêu tùy thích, đến khi no bụng thì thôi. Tùy theo giá cả hiện tại của từng loại trái cây đó mà giá vé sẽ điều chỉnh. Chắc chắn, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị khi được tự tay hái quả ngọt trên cành còn chưa ráo nhựa và thưởng thức ngay vị tươi ngon đến mê li ấy. Khi ra về, nếu mua trái cây làm quà, chủ vườn xởi lởi cân rộng tay cho khách với giá rẻ bất ngờ.
 
 
 
Ăn trái cây no nê, người miệt vườn tiếp tục khoản đãi bạn bữa trưa mang đậm văn hóa ẩm thực khẩn hoang như: cá tai tượng chiên xù, bánh xèo hến, lẩu mắm... Mỗi món một hương vị khác nhau nhưng đều thấm đẫm tinh thần Nam bộ hào sảng, hiếu khách.
 
 
Xuôi dòng sông Tiền trĩu nặng phù sa, những làng nghề truyền thống làm bánh tráng, kẹo dừa, bánh cốm, mật ong… là nét chấm phá độc đáo của vùng đất này. Đến nhà cổ Cai Cường (Vĩnh Long) xây từ năm 1885, ta có thể hình dung cuộc sống phú quý của những điền chủ xưa kia. Ngoài ra, đừng quên chuyến du ngoạn chợ nổi Cái Răng cơ man quả ngọt và tìm hiểu phương thức mua bán truyền thống có từ bao đời nay.

Tour tham khảo:

1. Tiền Giang - Vĩnh Long - Cần Thơ (2 ngày)
Giá từ: 1.690.000 đồng
Khởi hành: thứ 3 cách tuần

2. Phú Quốc - Bãi Sao - Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Thiên Đường Giải Trí Vinpearlland - Khám Phá Vườn Thú Safari (3 ngày)
Giá từ: 3.190.000 đồng
Khởi hành: Hằng ngày

3. Phú Quốc - Thiên Đường Xanh - Trải Nghiệm Câu Cá Ngắm San Hô - Nghỉ dưỡng Resort 4 sao (3 ngày)
Giá từ: 4.990.000 đồng
Khởi hành: Hằng ngày

4. Vinpearl Phú Quốc Resort 5 sao - Đẳng Cấp Mới Trên Đảo Ngọc (3 ngày)
Giá từ: 7.190.000 đồng
Khởi hành: Thứ 4,6,7 hằng ngày

5. Châu Đốc - Làng Cá Bè - Rừng Tràm Trà Sư - Hà Tiên - Rạch Giá - Cần Thơ - 1 đêm KS 4 sao (4 ngày)
Giá từ: 2.990.000 đồng
Khởi hành : Thứ 5 hàng tuần

6. Sa Đéc - Cần Thơ - Cà Mau - Sóc Trăng - Bạc Liêu - 1 đêm KS 5 sao (4 ngày)
Giá từ: 3.090.000 đồng
Khởi hành: Thứ 3, 4, 5, 7 hàng tuần

--------------------
Liên hệ:
Vietravel - 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
Tel: (08) 3822 8898
Ext: 173, 230, 231, 233, 236
Tổng đài tư vấn tour miễn phí cước thoại: 1800 59 99 33 (Thời gian: 8:00 - 18:30)
Hotline: 0938 301 399
Email: sales@vietravel.com
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc
Website: www.travel.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/travel.com.vn 
 
Nguồn: https://www.vietravel.com - Ảnh: Internet
TIN LIÊN QUAN