Cần Thơ chuẩn bị tham gia Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2019
     
Từ ngày 05/9 đến 07/9, thành phố Cần Thơ sẽ tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 năm 2019 (ITE HCMC) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
 
Gian hàng du lịch Cần Thơ tại ITE HCMC 2018

Hội chợ ITE HCMC là một sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam, qua 14 năm tổ chức, Hội chợ đã khẳng định vị thế là sự kiện thương mại du lịch quan trọng của quốc gia và hướng tới là hội chợ du lịch quốc tế mang tầm khu vực, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có TP.HCM.

Hội chợ ITE 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ như Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Bhutan, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Đức... cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố.

Tiếp nối thành công của các năm trước, thành phố Cần Thơ tiếp tục tham gia quảng bá du lịch Cần Thơ - Đô thị miền sông nước tại gian hàng chung (mã số E50) Cần Thơ - Kiên Giang - An Giang - Hậu Giang – Bạc Liêu - Cà Mau. Sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành tạo nên sức mạnh tổng hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh của cụm hợp tác, phát triển du lịch khu vực phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện ITE HCMC 2019 là cơ hội tốt để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu hình ảnh điểm đến cho khách du lịch đến với Cần Thơ nói riêng và các tỉnh trong cụm phía Tây ĐBSCL nói chung. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch cập nhật thông tin dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác và nắm bắt xu hướng du lịch các quốc gia trong ASEAN và trên thế giới.
 
MT- TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN