Cần Thơ quảng bá du lịch tại Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông
     
Từ ngày 13/10 đến 17/10/2017, đoàn công tác của Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ đã đi khảo sát, trao đổi kinh nghiệm quản lý nhà nước và phát triển sản phẩm du lịch tại ba tỉnh Bình Phước, Đắk Lắk và Đắk Nông.
 
 
Ba địa phương là thị trường mới mà Cần Thơ cần xúc tiến, thu hút khách du lịch trong năm 2017, sau Hải Phòng, Quảng Ninh và Lào Cai. Với những đặc thù, lợi thế du lịch khác nhau, đoàn công tác tổ chức chuyến khảo sát, quảng bá du lịch đất Tây Đô đến các tỉnh bạn nhằm liên kết, hợp tác, cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh, hỗ trợ doanh nghiệp giữa các tỉnh, kết nối phát triển mạnh thị trường du lịch của nhau.
 
Đoàn đã khảo sát hoạt động du lịch tại Sóc BomBo, thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Tại Đắk Lắk và Đắk Nông, đoàn đã tham gia buổi trình diễn văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và tham quan, khảo sát những điểm du lịch nổi tiếng như Trung tâm Du lịch Buôn Đôn, nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng, nhà sàn, cầu treo Serepok, thác Dray Nur, khu du lịch văn hóa cộng đồng Ko Tam, thác Dray Sap, Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên, quy trình khai thác bô xít tại nhà máy Alumima Nhân Cơ…
 
Đoàn công tác Cần Thơ đã gặp gỡ đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh tạo cơ sở cho các doanh nghiệp tại các địa phương giao lưu, cung cấp thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác liên kết du lịch với nhau.
 
Hai sở Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ và Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm, hình ảnh du lịch của Cần Thơ và Đắk Lắk. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát triển sản phẩm du lịch và tăng cường hợp tác, liên kết quảng bá, xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển du lịch giữa hai địa phương trong từ nay đến năm 2020.
 
MT - Trung tâm Phát triển Du lịch
TIN LIÊN QUAN