Cần Thơ rộn ràng chào đón năm mới 2020
     
Thành phố Cần Thơ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi chào đón năm mới 2020, trong niềm vui hân hoan, rộn ràng.
 
Cần Thơ tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới
 
Hòa chung không khí chào đón năm mới trên cả nước, ở thành phố Cần Thơ đã diễn ra nhiều hoạt động chào năm mới 2020, trong niềm vui hân hoan, rộn ràng. Tại Công viên Lưu Hữu Phước thành phố Cần Thơ đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Cần Thơ chào năm mới 2020” với những tiết mục văn nghệ ca ngợi về quê hương, đất nước.

Thời tiết ở Cần Thơi hiện tại tiết trời dịu mát, không oi bức như những ngày qua. Chương trình văn nghệ Cần Thơ chào năm mới 2020 có hàng ngàn khán giả đến thưởng thức.
 
Ngoài ra, nhiều người dân và khách du lịch cũng tập trung ở tuyến đường trung tâm của thành phố để đón chào năm mới với không khí vui tươi, khấn khởi. Đường đèn nghệ thuật Cần Thơ đã sáng đèn để người dân thưởng ngoạn, năm nay đường đèn với chủ đề: Cần Thơ - Rực rỡ những mùa Xuân.
 
Đèn đường dài khoảng 2km và được lập trình sinh động, có thể thay đổi màu sắc tùy chọn. Đường đèn sử dụng nhiều hình ảnh đẹp như: hoa hướng dương, hoa mai, hoa sen, nón lá; cùng với đó là những đoạn đèn đường giới thiệu về du lịch sông nước Cần Thơ.
 
Đại biểu thành phố và người dân đến thưởng thức chương trình nghệ thuật chào năm mới
 
Đại biểu thành phố và người dân đến thưởng thức chương trình nghệ thuật chào năm mới.
 
Trong không khí chào đón năm mới, anh Nguyễn Minh Tuấn ở quận Ninh Kiều, chia sẻ, hôm nay anh đi cùng với gia đình đến xem các tiết mục văn nghệ chào năm mới 2020. Năm qua, dù kinh tế đã có bước phát triển vượt bậc, nhưng cũng gặp không ít khó khăn.
 
Năm mới, hy vọng kinh tế của Cần Thơ cũng như đất nước tiếp tục phát triển, đạt và vượt kế hoạch đề ra, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc. Chuẩn bị bước sang năm mới, tôi xin gửi lời chúc đến tất mọi người sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành công việc.

Anh Nguyễn Minh Tuấn cho biết: “Năm vừa qua Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung về các mặt văn hóa, kinh tế, xã hội phát triển ổn định. Có thể thấy, các tuyến đường đèn của thành phố Cần Thơ rất đẹp. Đó là nét đẹp tinh thần để cho người dân đón xuân mới. Năm 2020, năm Canh Tý mong đất nước chúng ta ngày càng phát triển, phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội rồi nâng cao đời sống cũng như là GDP đầu người”.
 
Ở thời điểm này, chuẩn bị bước sang năm mới 2020, đối với người dân Cần Thơ, ai cũng vui mừng đón chào năm mới với niềm mong ước khác nhau, nhưng nhìn chung tất cả mọi người đều mong ước sức khỏe, hạnh phúc, công việc thành công, đời sống của người dân ấm no, hạnh phúc, kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng đạt và vượt kế hoạch đề ra./.
 
Phạm Hải/VOV-ĐBSCL
 
TIN LIÊN QUAN