Cần Thơ sẽ tham gia Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019
     
Từ ngày 19/11 - 22/11, Cần Thơ sẽ tham gia quảng bá du lịch tại Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019, tại khu vực xung quanh Nhà hát Cao Văn Lầu, đường Hùng Vương, phường 1, thành phố Bạc Liêu.
 
 
Đây là lần đầu tiên, Bạc Liêu tổ chức tuần văn hóa du lịch. Sự kiện này gắn với 100 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang và 100 năm hình thành di tích kiến trúc nghệ thuật nhà Công tử Bạc Liêu. Sự kiện nhằm tôn vinh và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ nghệ nhân, nghệ sĩ đã có những đóng góp to lớn cho nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ và nghệ thuật cải lương. Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 cũng là cơ hội quảng bá, xúc tiến thương mại, kích cầu du lịch của các khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, tỉnh Bạc Liêu nói riêng. Đây là dịp để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lữ hành có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác với địa phương, tạo điều kiện để các đơn vị, địa phương giao lưu, liên kết hợp tác phát triển; thực hiện tốt việc tổ chức các hoạt động văn hóa gắn với phát triển du lịch, tăng cường kết nối tour, tuyến, thu hút du khách.

Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 sẽ bao gồm các hoạt động: Chương trình “Đêm Công tử Bạc Liêu”; Không gian các miền Di sản với chủ đề “Hội tụ các miền Di sản”; Liên hoan đờn ca tài tử 03 tỉnh Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cà Mau; Tọa đàm, giao lưu và biểu diễn nghệ thuật tôn vinh Bản Dạ cổ hoài lang của Cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, kết nối từ giai điệu trong những ca khúc của nhạc sĩ – nhà báo Vũ Đức Sao Biển...

Nhằm ủng hộ tỉnh bạn Bạc Liêu, thắt chặt mối quan hệ giữa các tỉnh cụm phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ đã chỉ đạo Trung tâm Phát triển Du lịch tham gia gian hàng quảng bá du lịch để giới thiệu hình ảnh, con người, điểm đến của đất Tây Đô cũng như giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, sự kiện du lịch và các sản phẩm quà tặng đặc sản của thành phố Cần Thơ đến với các doanh nghiệp, đại biểu, khách tham quan trong và ngoài nước.

MT - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN