Cần Thơ sẽ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tại Nghệ An
     
Ngày 27/8, Cần Thơ sẽ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch “Đến với Cần Thơ - Đô thị miền sông nước” năm 2019, tại tỉnh Nghệ An.
 

Hội nghị sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sài Gòn - Kim Liên (Địa chỉ: Số 25 Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) với sự tham dự của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam, lãnh đạo UBND Cần Thơ và Nghệ An, đại diện lãnh đạo các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh thành khách mời cùng các ban ngành liên quan, các doanh nghiệp du lịch của hai thành phố đến tham dự.

Với mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Cần Thơ nhằm phát triển thị trường và thu hút khách du lịch các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ, đặc biệt là tỉnh Nghệ An đến thành phố Cần Thơ. Khảo sát các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Nghệ An và trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát triển du lịch.

Hội nghị cũng là cơ hội để các đơn vị trao đổi nhiều kinh nghiệm trong quản lý, phát triển du lịch, tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch; liên kết tour - tuyến; tìm kiếm đối tác, ký kết hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Cần Thơ và tỉnh Nghệ An và đặc biệt là góp phần kích cầu đường bay Cần Thơ – Vinh ngày càng phát triển.

Bên lề hội nghị còn có các hoạt động như: trình diễn giới thiệu nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Cần Thơ (đặc sản, trái cây, quà lưu niệm…), các loại ấn phẩm, tờ gấp giới thiệu các điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hóa, các sự kiện, lễ hội và một số hình ảnh du lịch đặc trưng của thành phố.
 
MT - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN