CẦN THƠ SẼ TỔ CHỨC LỄ HỘI BÁNH DÂN GIAN NAM BỘ LẦN THỨ VI 2017
     

Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ VI năm 2017 sẽ bắt đầu mở cửa phục vụ từ ngày 05/04/2017 đến ngày 09/04/2017 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

 

Trong khuôn khổ Lễ hội sẽ diễn ra các hoạt động như: nghệ nhân trình diễn nghệ thuật làm bánh và phục vụ các món bánh dân gian; cuộc thi làm bánh ngon dân gian cho các địa phương tham gia; các trò chơi dân gian và biểu diễn đờn ca tài tử; quảng bá điểm đến du lịch – ẩm thực Cần Thơ; biểu diễn nhạc cụ truyền thống và múa dân gian các nước ASEAN.

 

 

Đặc biệt, điểm nhấn của lễ hội là Hội thảo “Kết nối bánh dân gian vào nhà hàng, khách sạn và du lịch” với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng của các nghệ nhân, cơ sở sản xuất thủ công, doanh nghiệp sản xuất bánh dân gian, các nhà hàng, khách sạn của Nam bộ chế biến và bày bán bánh dân gian Nam Bộ và đặc sản vùng miền, đặc sản các nước, sản phẩm công nghiệp phụ trợ cho bánh dân gian. Dự kiến lễ hội sẽ thu hút trên 160.000 lượt khách tham quan.

Bánh tằm bì

Đến với lễ hội này, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ tham gia tổ chức gian hàng du lịch nhằm xúc tiến, quảng bá những hình ảnh, địa điểm du lịch nổi bật và đặc trưng của thành phố đến với du khách trong và ngoài nước. Thông qua đó, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch gắn với ẩm thực, giúp du khách hiểu hơn về nền văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố Cần Thơ.

Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ

TIN LIÊN QUAN