Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống phục vụ khách du lịch tại Bến Ninh Kiều
     
Du khách đến tham quan Bến Ninh Kiều vào các thứ 7 hàng tuần từ 19h đến 20h chắc hẳn đã từng thưởng thức qua chương trình biểu diễn nghệ thuật với những tiết mục văn nghệ đậm chất truyền thống.
 
Ảnh: Mỹ Trinh
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật do Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ tổ chức với sự tham gia biểu diễn từ các đơn vị như: Nhà hát Tây Đô, các trường đại học trên địa bàn thành phố Cần Thơ, câu lạc bộ thời trang, Trung tâm Văn hóa các quận huyện,…

Xoay quanh chủ đề chính là “Nghệ thuật truyền thống” ngợi ca quê hương, đất nước, con người. Chương trình bao gồm các tiết mục văn nghệ được đơn vị biểu diễn chuẩn bị từ ca múa cho đến những tiết mục biểu diễn thời trang, đờn ca tài tử,…
 
Ảnh: Mỹ Trinh
 
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật được diễn ra tại bến Ninh Kiều góp phần mang đến một nét đặc sắc riêng cho du lịch thành phố và tạo nên không khí sinh động cho Bến Ninh Kiều vào dịp cuối tuần.

Thứ 7 tuần này (10/6/2017) Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống bến Ninh Kiều gồm có 9 tiết mục như: Ngẫu hứng sông hồng, sa mưa giông, Ngại Ngùng,...và còn nhiều tiết mục nữa hứa hẹn mang đến cho du khách và người xem một đêm văn nghệ vui tươi.
 
Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch
 
TIN LIÊN QUAN