Chương trình khuyến mãi lớn cho hai tuyến Đà Lạt và Cần Thơ
     
Khởi động mùa hè cùng chương trình “Đi Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” của xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines, từ ngày 01/07/2016 khách hàng được giảm đến 40% khi mua vé tuyến Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn và 30% cho tuyến Sài Gòn – Cần Thơ – Sài Gòn.

Khởi động mùa hè cùng chương trình “Đi Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” của xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines, từ ngày 01/07/2016 khách hàng được giảm đến 40% khi mua vé tuyến Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn và 30% cho tuyến Sài Gòn – Cần Thơ – Sài Gòn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kéo dài từ nay đến cuối năm 2016 của Phương Trang – FUTA Bus Lines, chương trình “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” đưa ra khuyến mãi khủng nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe, 10 năm mở tuyến liên tỉnh đầu tiên tại Đà Lạt và 8 năm mở tuyến Cần Thơ.

Đà Lạt và Cần Thơ là 2 tuyến trọng điểm của khu vực Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ của xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines, đồng thời đây cũng là 2 tuyến điểm đánh dấu những cột mốc đáng nhớ của Phương Trang – FUTA Bus Lines trong hành trình 15 năm phục vụ khách hàng. Khởi đầu chỉ từ một doanh nghiệp non trẻ trên thị trường nhưng luôn mang trong mình nhiệt huyết và quyết tâm cao, cùng với với tôn chỉ “Chất Lượng là Danh Dự” để phục vụ khách hàng, tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Phương Trang – FUTA Bus Lines đã cùng nhau từng bước xây dựng và hoàn thiện phát triển Phương Trang – FUTA Bus Lines thành một đơn vị dịch vụ vận tải đường bộ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sở hữu số lượng xe khách lên đến hơn 1000 chiếc được trang bị công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo tiện ích cho khách trên xe, hệ thống phòng vé, nhà chờ trải dài trên 20 tỉnh thành khắp cả nước đảm bảo phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng, cùng với các trạm dừng chân tiện nghi và phục vụ chu đáo cho khách hàng thư giãn giữa các chuyến hành trình, có thể nói sự phát triển của Phương Trang – FUTA Bus Lines đến hôm nay đều vì mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tất nhiên không thể thiếu vai trò của khách hàng trong hành trình phát triển của công ty, vì vậy chương trình “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” cũng chính là lời cảm ơn, tri ân muốn gửi gắm đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Phương Trang – FUTA Bus Lines trong suốt 15 năm qua.

Như thông lệ, mùa hè là thời điểm lý tưởng trong năm cho các chuyến tham quan, du lịch. Đà Lạt và Cần Thơ là những điểm đến lý tưởng cho khách hàng trong mùa hè năm nay. Đồng hành trong các chuyến đi du lịch hè này cùng Phương Trang – FUTA Bus Lines, khách hàng sẽ chỉ phải trả 70.000đ/vé cho tuyến Sài Gòn – Cần Thơ hoặc Cần Thơ – Sài Gòn và 126.000đ/vé cho tuyến Sài Gòn – Đà Lạt hoặc Đà Lạt – Sài Gòn. Ngoài ra, bên cạnh việc thoả sức đi xe với mức giá vé không thể rẻ hơn này, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm đẳng cấp của dòng xe mới của Phương Trang – FUTA Bus Lines với nhiều tính năng kỹ thuật mới, tiện nghi hơn sẽ được đưa vào sử dụng trong chương trình khuyến mãi.

Với mức giá hấp dẫn cùng những tiện ích tuyệt vời từ Phương Trang – FUTA Bus Lines, chương trình “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” hứa hẹn sẽ mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thoải mái nhất cho các chuyến đi trong mùa hè năm nay.

Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 14/08/2016. Khách hàng được giảm giá khi mua vé trực tiếp tại các quầy vé của Phương Trang – FUTA Bus Lines, khi đặt vé tại website https://futabus.vn/hoặc đặt vé thông qua app FUTA Bus.

Xem chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi tại https://futabus.vn/vi-VN/cac-chuong-trinh-khuyen-mai.html

Nguồn: http://dantri.com.vn/

TIN LIÊN QUAN