Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hỗ trợ các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tựu trường
     
          Nhằm chia sẻ khó khăn đối với các cháu Thiếu nhi nhân dịp đầu năm học mới, chiều ngày 31 tháng 8 năm 2020, Công đoàn Sở VHTTDL đã tổ chức buổi họp mặt, trao quà hỗ trợ cho các cháu thiếu nhi là con của các công đoàn viên thuộc Công đoàn Sở có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021 tại Hội trường Sở.
 
 
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Sở VHTTDL trao quà cho các cháu học sinh
         
          Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2020) và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020) của Sở VHTTDL. Đồng thời, cũng là một trong những hoạt động góp phần chăm lo đời sống, động viên tinh thần các gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống.
 
          Đến dự buổi trao quà, có sự tham dự của Ban Chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Sở, Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở và đặc biệt là sự góp mặt của 45 cháu thiếu nhi và phụ huynh của các cháu được nhận hỗ trợ cùng tham dự.
 
  
Bà Hà Thị Hồng Thủy, Phó chủ tịch Công đoàn Sở VHTTDL trao quà cho các cháu học sinh

           Mỗi cháu được hỗ trợ một phần quà trị giá năm trăm ngàn đồng từ nguồn quỹ công đoàn và nguồn vận động xã hội hóa. Món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng cao đẹp, “lá lành đùm lá rách” với hy vọng khuyến khích các cháu tiếp tục có tinh thần vượt khó học giỏi, rèn luyện chăm ngoan, có động lực để các cháu đạt được kết quả học tập tốt nhất trong năm học 2020 - 2021.
 
Công Đoàn Sở VHTTDL
 

 
TIN LIÊN QUAN