“Cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch thành phố Cần Thơ”
     
Cần Thơ tổ chức và nhận sản phẩm dự thi “Cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch thành phố Cần Thơ” đến hết ngày 30/01/2018.
 
Cuộc thi được tổ chức nhằm khơi dậy tiềm năng sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thành phố trong việc sáng tác, thiết kế mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cần Thơ phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Đa dạng hóa sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Cần Thơ phục vụ nhu cầu mua sắm của khách du lịch, kích cầu tiêu dùng trong du lịch, thu hút du khách đến với thành phố Cần Thơ. Khuyến khích việc duy trì và phát triển các ngành nghề thủ công truyền thống, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, sử dụng có hiệu quả các nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, sẵn có của địa phương.

Ban Tổ chức yêu cầu các mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng hình thức phải đẹp, mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, thể hiện nét đặc trưng của Cần Thơ về: văn hóa, di tích văn hóa - lịch sử, danh lam thắng cảnh, địa danh...Sản phẩm dự thi phải là sản phẩm mới, thể hiện sự khác biệt với các địa phương khác. Đạt yêu cầu chất lượng sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch của thành phố Cần Thơ.

Đối tượng dự thi là tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thành phố có khả năng sáng tác, thiết kế sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Cần Thơ. Khuyến khích đối tượng tham gia cuộc thi là những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, họa sỹ, chuyên gia về du lịch, cá nhân trong và ngoài nước về xây dựng thương hiệu, sáng tác tiêu đề - biểu tượng, marketing, tư vấn du lịch...
 
Các sản phẩm dự thi gửi về Trung tâm Phát triển Du lịch Thành phố Cần Thơ tại số 98 Phan Đình Phùng, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi vui lòng xem file đính kèm:
 
TIN LIÊN QUAN