Đến Cần Thơ đừng quên thưởng thức “nước mía Mỹ Tho”
     
“Nước mía Mỹ Tho” – thức uống mới đang làm nhiều thanh thiếu niên ở Cần Thơ thích mê vì sự độc đáo của nó. Xung quanh khu vực bờ kè 3 tháng 2, đã có đến 2 quán nước mía Mỹ Tho đối diện nhau mà vẫn đông khách.
 
Nước mía Mỹ Tho.

Độc, lạ và ngon
 
Nước mía Mỹ Tho còn được gọi là “nước mía thập cẩm” vì các loại nguyên liệu được sử dụng ngoài mía còn có nhiều nguyên liệu khác. Tại quán nước mía Mỹ Tho nổi tiếng gần đây – nước mía Cẩm Vân, nước mía được xay chỉ khi có khách gọi, phía trên ly nước mía lớn là các loại “đồ trang điểm” để làm phong phú thêm món thức uống này gồm: rau câu khóm (dứa) giòn giòn, dai dai và ngọt ngọt; Mít chín được cắt sợi vừa phải và cực kỳ thơm; Đậu phộng rang muối mặn mặn bùi bùi. Tất cả các loại nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành ly nước mía Mỹ Tho nổi tiếng của người dân Tiền Giang. Chính vì thế, yếu tố độc, lạ và ngon của món nước mía Mỹ Tho đã làm nhiều bạn trẻ và cả những anh chị văn phòng thích “điên đảo”. 
 
Ngoài nước mía, còn nhiều món ăn vặt để bạn lựa chọn khi đến đây.

Món quà vặt đúng style “sinh viên”
 
Với mức giá chỉ 12.000 đồng/ ly, món nước mía Mỹ Tho tại quán Cẩm Vân khá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Được chế biến hợp vệ sinh, hương vị mới lạ nhưng cũng không kém phần thơm ngon, thức uống này thích hợp để bạn giải nhiệt vào buổi chiều nóng bức.
 
Ngoài nước mía thập cẩm là món chính, các thực khách đến đây có thể chọn thưởng thức các món ăn vặt cực ngon khác như: trứng cút me, bánh tráng trộn, chả cá chiên, gỏi, các món ốc…
Đánh giá từ Cần Thơ Phố:
 
+ Không gian đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng mát.
+ Ngoài món chính là nước mía còn có nhiều món ăn vặt để lựa chọn.
+ Nước mía có thêm các nguyên liệu khác khá hấp dẫn.
+ Mức giá hợp lý.
 
Mức giá: 12.000/ ly.
 
Địa chỉ: Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân, Bờ Kè 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.
Thời gian mở cửa: 15h00- 22h00
 
Nguồn: http://canthopho.vn
TIN LIÊN QUAN