Một số quán cà phê có không gian đẹp tại Cần Thơ
     
Một quán cà phê không chỉ là nơi nghỉ chân của du khách, nơi thưởng thức nước uống mang nét đặc trưng của từng điểm đến mà còn là nơi du khách có thể tận hưởng không gian đẹp ghi lại những bức ảnh và lưu giữ cảm xúc của chuyến đi. Tại thành phố Cần Thơ, tùy vào đối tượng khách và phong cách chủ nhân muốn hướng đến mà các quán cà phê cũng ngày càng được đầu tư về không gian. Sau đây là một số quán cà phê đẹp ở Cần Thơ:
 
1. Highlands Garden Cafe

Tọa lạc gần trung tâm thành phố Cần Thơ, Highlands Garden Café được thiết kế thực sự như một khu vườn. Quán được trồng nhiều hoa và cây xanh tạo không gian xanh mát, thêm vào đó là phối cảnh hòn non bộ và kiến trúc đặc biệt, khiến quán như một Đà Lạt thu nhỏ, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách lãng mạng. Danh sách các loại thức uống của quán đa dạng từ các loại nước cơ bản đến pha chế.
 
 
 
Vị trí: 98 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Cần Thơ

2. Lotus Coffee

Nằm cạnh bên Cầu đi bộ Ninh Kiều – một điểm đến mới và thu hút khách du lịch của Cần Thơ. Lotus coffee có không gian mở nhìn ra Cầu đi bộ Ninh Kiều. Ngoài các loại nước uống, quán còn phục vụ điểm tâm vào buổi sáng. Đến đây vào buổi tối du khách có thể vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm cầu đi bộ lung linh ánh đèn và tận hưởng những cơn gió mát lành. 
 
 
 
Vị trí: Đường Hai Bà Trưng, Ninh Kiều , Cần Thơ 

3. Ma Famille Cafeteria

Nếu 2 quán cà phê trên thu hút du khách bởi không gian mở thì Ma Famille cafeteria là một quán có không gian kín được trang trí bắt mắt. Đây là quán ưa thích của nhiều bạn trẻ Cần Thơ bởi quán yên tĩnh và được trang trí tinh tế, nhiều góc ảnh đẹp. Quán thường được mở những bài nhạc nhẹ nhàng và có bố trí 1 cây đàn piano cho khách tự do biểu diễn.
 
 
Vị trí: 85-87 Trương Định ,P.An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

4. Lumos Coffee and Cake

Lumos Coffee and Cake có không gian tương đối nhỏ và ấm cúng. Quán nổi tiếng với các loại bánh ngon được chính nhân viên của quán làm. Quán thích hợp cho du khách muốn thưởng thức bánh ngon cùng nước uống. Nếu chọn chỗ ngồi là sân thượng du khách có thể nhìn ra phố xá tấp nập và công viên Lưu Hữu Phước – nơi diễn ra các sự kiện của thành phố.
 
 
 
Vị trí: 10 Lý Tự Trọng, An Cư, Cần Thơ

5. 1985 Coffee

Quán được trang trí tông màu trầm, nhiều vật dụng trang trí mang hơi hướng xưa, thích hợp cho du khách yêu thích phong cách hoài cổ.1985 Coffee còn là địa chỉ quen thuộc cho các bạn mê nhạc Aucostic. Mỗi tuần tại quán sẽ tổ chức những đêm nhạc có ca sĩ hát và mời khán giả giao lưu.
 
 
 
Vị trí: 138 Huỳnh Cương, An Cư, Cần Thơ

Nguồn: Công Tràng

 
 




 
TIN LIÊN QUAN