Khách sạn 3 sao tiêu biểu ở Cần Thơ
     
Một số khách sạn 3 sao ở Cần Thơ:
 
1. Khách sạn Kim Thơ
Nằm dọc theo bờ Sông Cần Thơ, Kim Tho Hotel có quầy lễ tân 24 giờ, bể sục trong nhà và tiện nghi phòng xông hơi khô. Truy cập Wi-Fi miễn phí có trong toàn bộ khuôn viên trong khi chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí.
 
Khách sạn Kim Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
Khách sạn cách Bến Ninh Kiều và Bảo tàng Cần Thơ 300 m. Bến xe Cần Thơ gần nhất cách đó 500 m, còn chợ nổi Cái Răng cách 6,4 km. Sân bay Cần Thơ cách nơi nghỉ này 11 km.
 
Với tầm nhìn ra thành phố hoặc sông, các phòng máy lạnh được trang bị tủ quần áo, khu vực tiếp khách, minibar và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Các phòng đều có phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bồn tắm.
 

Phòng ngủ tại khách sạn Kim Thơ - Ảnh: Sưu tầm

Quý khách nghỉ tại Kim Tho Hotel có thể yêu cầu dịch vụ để hành lý, giặt ủi và mát-xa. Trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc cũng được cung cấp. Nơi nghỉ còn có thể sắp xếp các chuyến tham quan và các tour du lịch.
 
Coffee Bar tại khách sạn Kim Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây tại nhà hàng ngay trong khuôn viên nơi này. Quý khách có thể thưởng thức đủ loại đồ uống tại quán bar.
 
Nhà hàng tại khách sạn Kim Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng hội nghị khách sạn Kim Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
·         Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
·         Tel: 02923817517
·         Fax: 02922221299
·         kimtho_hotel@kimtho.com
·         http://www.kimtho.com/
 
2. Khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ
 
Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là khách sạn 3 sao đạt chuẩn phục vụ khách quốc tế đầu tiên tại Đồng bằng Sông cửu Long, là đơn vị liên doanh giữa: Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn ( Saigontourist ) và Công ty CP Du lịch Cần Thơ ( Canthotourist )
 
Khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ
 
Sảnh khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ
Với vị trí ngay trung tâm thành phố, gần bến Ninh Kiều và bến tàu du lịch chợ nổi Cái Răng chỉ mất vài phút đi bộ, rất thuận lợi cho khách công tác và du lịch
 
Đến với Sài Gòn Cần Thơ, Quý khách sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành và yên tỉnh, ngắm nhìn bến Ninh Kiều và dòng sông Hậu hiền hòa và thơ mộng. Nơi đây, Quý khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon Nam Bộ tại phố ẩm thực chợ đêm và thỏa sức mua sắm tại chợ cổ Cần Thơ, hòa mình cùng nhịp sống của người dân Cần Thơ luôn hiền hòa và mến khách.
 
Phòng tại khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ

Với hệ thống phòng nghỉ thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và chu đáo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho Quý khách.
 
Phòng họp tại khách sạn Sài Gòn – Cần Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
Địa chỉ: 55 Phan Dinh Phung st., Can Tho City, Vietnam
P: (+84 292) 3825831 – 3826582
M: 0939 002 668 (Ms Khiem)
F: (+84 292) 3823288
sgcthotel@hcm.vnn.vn
 
3. Khách sạn Anh Đào Mekong

Nằm ở trung tâm thành phố, Anh Dao Mekong Hotel có trung tâm dịch vụ doanh nhân, nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở mọi khu vực và có quầy lễ tân 24 giờ.
 
Quầy lễ tân khách sạn Anh Đào Mekong - Ảnh: Sưu tầm
 
Khách sạn nằm trong bán kính 500 m từ Bến Ninh Kiều và Chợ An Lạc. Bảo tàng Cần Thơ, Bảo tàng Quân đội và Chùa Ông cách đó khoảng 1,5 km. Nơi đây cách Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng 7 km đường ô tô.
Các phòng máy lạnh trang nhã tại đây được trang bị tủ quần áo, minibar, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm khăn tắm, máy sấy tóc, tiện nghi tắm vòi sen và dép.
 
Phòng tại khách sạn Anh Đào Mekong - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng tại khách sạn Anh Đào Mekong - Ảnh: Sưu tầm
 
Các nhân viên thân thiện tại Anh Dao Mekong Hotel có thể trợ giúp quý khách với dịch vụ để hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi phòng họp/tiệc. Các hoạt động tham quan và chương trình du lịch được bố trí tại bàn đặt tour, trong khi dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón được cung cấp với một khoản phụ phí.
 
Nước pha chế tại quầy bar nhìn từ trên cao - Ảnh: Sưu tầm
 
Buffet sáng phục vụ khách - Ảnh: Sưu tầm
 
Nhà hàng trong khách sạn phục vụ ẩm thực ngon của Việt Nam đồng thời cung cấp dịch vụ đưa bữa ăn đến tận phòng của quý khách. Các lựa chọn ăn uống khác nằm trong bán kính 500 m từ khách sạn.

• Đ/c: Châu Văn Liêm, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam
• Tel: 02923819501 / 02923819502
• Fax: 02923819506
• anhdaomekonghotel@gmail.com
• http://www.anhdaomekonghotel.com/
.
4. Khách sạn Phương Đông

Phuong Dong Hotel nằm thành phố Cần Thơ và cách Bến Ninh Kiều chỉ 900 m. Khách sạn cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí và tiện nghi đậu xe miễn phí. Các phòng được bài trí tiện nghi và đi kèm phòng tắm riêng.
 
Khách sạn Phương Đông - Ảnh: Sưu tầm
 
Sảnh Khách sạn Phương Đông - Ảnh: Sưu tầm
 
Mỗi phòng máy lạnh tại đây được trang bị minibar, TV truyền hình cáp và tiện nghi pha trà/cà phê. Bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí có trong phòng tắm riêng.
 
Phòng Khách sạn Phương Đông - Ảnh: Sưu tầm
 
Phuong Dong Hotel có lễ tân 24 giờ với chỗ để hành lý. Bàn đặt tour có thể sắp xếp việc đi tham quan và bán vé cho quý khách. Để tạo thuận tiện cho du khách, dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí.

Du khách có thể tận hưởng ẩm thực địa phương và quốc tế ở nhà hàng tại chỗ. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.
 
Ảnh: Sưu tầm
Phuong Dong Hotel có lễ tân 24 giờ với chỗ để hành lý. Bàn đặt tour có thể sắp xếp việc đi tham quan và bán vé cho quý khách. Để tạo thuận tiện cho du khách, dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí.
 
Du khách có thể tận hưởng ẩm thực địa phương và quốc tế ở nhà hàng tại chỗ. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.
 
• Đ/c: 62, đường 30 tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
• Tel: 07103812199
• Fax: 07103820133
• phuongdonghotel@hcm.vnn.vn
• http://www.phuongdong-hotel.com/
 
Nguồn: Tổng hợp
 


 




 
TIN LIÊN QUAN