Điểm vui chơi và mua sắm tại Cần Thơ
     

Cần Thơ là một thành phố trung tâm của đồng bằng sông Cử Long, các dịch vụ vui chơi, giải trí, thể thao của Cần Thơ khá phát triển so với các tỉnh xung quanh. Có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Cần Thơ có thể kể đến như câu lạc bộ bi da, sân bóng đá mi ni, sân tennis, quán bar, massage, hồ bơi, trượt patin, khu trò chơi thiếu nhi, công viên văn hóa, công viên nước.

 

thanh-pho-can-tho

Thành phố Cần Thơ lung linh về đêm

 

Đặc biệt, văn hóa cà phê là một nét mới tại Cần Thơ, du khách có thể thưởng thức cà phê ở bất cứ nơi đâu với đủ phong cách từ cà phê sân vườn, cà phê máy lạnh, cà phê sinh viên, cà phê võng, cà phê cóc.

 

Du khách có thể lựa chọn mua sắm tại nhiều lọai hình chợ rất đa dạng của Cần Thơ như siêu thị (Coopmart, Big C, Maximart, Vinatex, Metro), chợ truyền thống (Chợ Cái Khế, Chợ Tân An, Chợ Xuân Khánh, Chợ An Bình), các shop, cửa hàng hoặc chợ đêm Ninh Kiều.

 

Đa phần du khách đến Cần Thơ đều thích mua trái cây đặc sản theo mùa về làm quà cho người thân trong đó, các shop trái cây tại Bến Ninh Kiều là nơi du khách thường xuyên ghé mua.

 

Nguồn: http://mekongdeltaexplorer.com/

TIN LIÊN QUAN