Máy bán nước tự động được ưa chuộng tại Cần Thơ
     
Thời gian qua hai máy bán nước tự động phục vụ 24/24 các loại nước giải khát đóng chai của hãng nước giải khát Pepsico đồng giá 10.000 đồng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng.
 
Nước được để trong máy ướp lạnh, sạch – đẹp và hợp vệ sinh, giá cả phù hợp với thị trường, bên cạnh đó giúp người mua tránh được cảnh chèo kéo chặt chém là ưu điểm của các máy bán hàng. Ngoài ra phương thức thanh toán bằng tiền giấy thay vì tiền xu cũng thuận tiện cho người tiêu dùng.

Máy được đặt tại 2 điểm lý tưởng ngay trung tâm thành phố Cần Thơ là: Cầu đi bộ Ninh Kiều, và công viên Lưu Hữu Phước, mô hình này được hành khách rất thích vì không phải trả giá hoặc mua nhầm hàng kém chất lượng.
 
Máy bán nước tự động tại cầu đi bộ Ninh Kiều và công viên Lưu Hữu Phước có thiết kế giống nhau - Ảnh: Bích Trâm

Cách thức mua hàng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần bấm chọn mã số sản phẩm, đưa tiền vào khe tủ bán nước với mệnh giá 10.000 đồng hoặc 20.000 đồng, sau đó máy sẽ đưa ra sản phẩm khách hàng lựa chọn tại khe nhận nước.
 
Bảng hướng dẫn sử dụng máy bán nước tự động - Ảnh: Bích Trâm
 
Khách hàng bấm mã số và đưa tiền vào khe - Ảnh: Bích Trâm
 
Sau khi chọn mã số sản phẩm và đưa tiền vào thì sản phẩm sẽ được đưa đến khe nhận hàng - Ảnh: Bích Trâm
 
Thành phố Cần Thơ là nơi đầu tiên tại miền Tây được lắp đặt máy bán nước tự động, đây là tín hiệu tích cực mang lại sự tiện lợi cho du khách đồng thời thể hiện hình ảnh văn minh, hiện đại của thành phố Cần Thơ. Trong tương lai khuyến khích các nhà kinh doanh lắp đặt nhiều hơn máy bán hàng tự động đa dạng nhiều loại sản phẩm tại các điểm công cộng, vui chơi giải trí, du lịch.
 
Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch
 
TIN LIÊN QUAN