Trung tâm thương mại Big C Cần Thơ
     
Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam và Công ty cổ phần Nam Cửu Long ngày 5/7 đã chính thức khai trương đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Cần Thơ tại khu dân cư Hưng Phú I, P.Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ.
 
Đây là siêu thị thứ 19 của Big C và là siêu thị Big C đầu tiên đặt tại thủ phủ Tây đô, đánh dấu sự gia nhập của Big C vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng ở khu vực Tây Nam bộ - một trong những vùng nguyên liệu nông, thuỷ hải sản trù phú nhất cả nước.
 
 
'Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích gần 32.000m², đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Cần Thơ là tòa nhà gồm 2 tầng dành cho thương mại và 2 tầng hầm cho khu vực giữ xe được chia thành nhiều khu vực. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 6.000 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, 95% là hàng Việt Nam cùng phong cách bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B - Bar hay B - Bread.
 
 
 
Khu vực cửa hiệu cho thuê có diện tích hơn 7.000m2 với hơn 70 gian hàng, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như KFC, Lotteria, Jollibee, Pizza Hut, Tous Les Jours, Trung Nguyen Coffee, Sam sung, Apple, FPT, Ninomaxx, Blue Exchange, Unicol, John Henry, Aino Sofia, Tini world, Tiross, Goodman, PNJ, TheFaceshop, Bourjois...

Khu vực trông giữ xe miễn phí rộng hơn 13.000m² có sức chứa hơn 350 ô tô và 2.000 xe máy.
 
 
Trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa, Big C Cần Thơ đang bước đầu triển khai hợp tác với một số nhà sản xuất thực phẩm, rau, quả tại địa phương với cam kết hợp tác lâu dài, tôn trọng các chuẩn mực qui định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời tích cực tìm kiếm các cơ hội để quảng bá sản phẩm địa phương tại các siêu thị Big C trên toàn quốc.
       
Nguồn: Tổng hợp.

 
TIN LIÊN QUAN