Vườn trái cây sinh thái Rạch Kè
     
Vườn trái cây Rạch Kè là một điểm vườn mới dành cho khách du lịch yêu thích trái cây miền tây. Vườn trái cây thuộc huyện Phong Điền, từ Thiền Viện Trúc lâm Phương Nam trên mặt lộ mới Nguyễn Văn Cừ nối dài du khách rẽ phải chạy vào khoảng 300 mét là tới vườn, tại đây du khách có thể tham quan cây trái tại vườn, đặc biệt đang mùa Chôm chôm đang chín.
 
Vườn trái cây sinh thái Rạch Kè

Phong Điền là miền trái ngọt của Cần Thơ, Tại huyện Phong Điền hiện tại có nhiều điểm vườn du lịch sinh thái và đang trong mùa trái cây chín rộ. Vườn trái cây Rạch Kè là một điểm đến mới, thời điểm hiện tại vườn đang trong mùa chôm chôm chín rộ, ngoài ra còn có măng cụt và sầu riêng.
 
Những cành chôm chôm nặng trĩu tại vườn trái cây sinh thái Rạch Kè
 
Măng Cụt tại vườn
 
Đến với vườn trái cây Rạch Kè du khách có thể tham quan vườn bằng cách đi theo đường bộ hoặc chèo xuồng dọc theo rạch nhỏ giữa các bờ.
 
Du khách thích thú tham quan vườn trái cây bằng xuồng 

 Ngoài dịch vụ tham quan và thưởng thức trái cây trong vườn, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đồng quê Nam bộ cùng gia đình và người thân, hoặc tổ chức dã ngoại cùng bạn bè dưới những táng cây xanh mát.
 
Món cá tai tượng chiên xù hấp dẫn
 
Bánh khọt vàng ươm
 
Đến với vườn trái cây Rạch Kè du khách có thể tự tay hái và thưởng thức thỏa thích trái cây vườn. Còn gì thú vị hơn một ngày rời xa đô thị ồn ào và cùng gia đình, người thân tận hưởng bầu không khí trong lành tại nơi đây.

Địa chỉ: 396A Mỹ Nhơn - Mỹ Khánh - Phong Điền - Cần Thơ
Điện thoại: 090 107 19 09

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch - Ảnh: Sưu tầm
 
TIN LIÊN QUAN