Vườn du lịch sinh thái Út Hiên
     
Vườn du lịch sinh thái Út Hiên tọa lạc tại số 605 KV4, phường Ba Láng , quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Hiện tại, đây là một điểm đến thú vị cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm cuộc sống dân dã của miền sông nước.
 
Cổng vào Hiên homestay
 
Sân trước của vườn du lịch sinh thái Út Hiên
 
Từ cổng vào  đã thấy được khung cảnh xanh mát và kiến trúc ngôi nhà đậm chất miền tây khi được lợp bằng rơm và bàn thờ Ông Thiên trước sân, một nét văn hóa của người miền Nam.
 
Chị Út Hiên, chủ vườn sinh thái này là một người phụ nữ vui vẻ, chân chất, luôn làm hài lòng du khách tới tham quan và lưu trú. Chị Hiên là người trực tiếp dẫn khách và tham gia các hoạt động ngoài trời với du khách.
 
Du khách tát mương bắt cá
 
Du khách tận hưởng không khí trong lành của miệt vườn sông nước thông qua hoạt động đạp xe đạp.
 
Du khách chạy xe đạp trong khu vực gần vườn sinh thái
 
Bên cạnh đó, đến với Út Hiên Homestay du khách có cơ hội tự tay chế biến và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của miền tây.
 
Du khách trải nghiệm làm bánh
 
Món ngon miền tây do chính tay chủ homestay chế biến cho du khách thưởng thức:
 
Các món ăn miền tây tại vườn sinh thái
 
Ngoài ra, vườn du lịch sinh thái Út Hiên còn kinh doanh dịch vụ lưu trú homestay. Sau những hoạt động thú vị và thưởng thức những món đặc sản của miền tây, du khách được nghỉ ngơi trong những căn phòng đậm chất Nam bộ
 
 
Homestay trồng nhiều loại cây ăn trái tạo nên bóng mát cho du khách thỏa sức khám phá.
 
 
 
Đến với vườn du lịch sinh thái Út Hiên, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thú vị khi sống cuộc sống dân dã và có dịp tham quan những điểm đến hấp dẫn của Cần Thơ.
 
TTPTDL
 
 
 
TIN LIÊN QUAN