Đoàn các đại biểu tỉnh Phú Thọ khảo sát một số điểm du lịch tiêu biểu tại thành phố Cần Thơ
     
Sáng ngày 8-4, Đoàn các đại biểu tỉnh Phú Thọ đã có chuyến khảo sát một số điểm du lịch tiêu biểu của thành phố Cần Thơ nhân chuyến công tác đến thăm và hội ý cho công tác xây dựng, hoàn thiện Đền thờ các vua Hùng tại Cần Thơ.

Đoàn các đại biểu tỉnh Phú Thọ gồm có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và các thành viên đoàn công tác.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức chuyến khảo sát và giới thiệu cho các địa biểu Phú Thọ đến Chợ nổi Cái Răng, Làng Du lịch Mỹ Khánh, Thiền viện trúc Lâm phương Nam và Đền Hùng Cần Thơ.
 
 
Các đại biểu đã có những hoạt động, trải nghiệm thú vị khi lần đầu ngồi thuyền tham quan chợ nổi, khám phá nét văn hóa sông nước đặc trưng miền Tây, nghe câu chuyện về cách mua bán trên chợ nổi, tham quan khu bày bán quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ, trái cây đặc sản, ăn sáng trên bè nổi tại chợ nổi Cái Răng.
 
 
Đến Làng du lịch Mỹ Khánh, di chuyển bằng xe điện du lịch, các đại biểu đến tham quan Nhà cổ Nam bộ, trại cá sấu, trải nghiệm tráng bánh làm hủ tiếu, dùng trái cây và thưởng thức chương trình đàn ca tài tử tại đây.
 
 
 
Đoàn đại biểu đến viếng Thiền viện trúc lâm Phương Nam, nghe thuyết mình và chụp ảnh lưu niệm.
 
 
Đoàn đến Đền thờ các các vua Hùng tại Cần Thơ.
 
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN