Du lịch hè nên đi chơi ở đâu tại miền Tây
     
Nhiều người thắc mắc về miền Tây nên đi du lịch ở đâu, sau đây là danh sách các tỉnh kèm theo những địa điểm vui chơi.
 
1. Du lịch Long An
 
Long An là một tỉnh liền kề với TP. HCM nên cũng khá gần cho du khách đến tham quan, du lịch. Đến đây tham quan, du lịch, du khách có thể đến với khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười để khám phá nét đẹp hoang sơ, tĩnh lặng nhưng không kém phần lãng mạn mà nơi đây mang lại cho chúng ta.
 
2. Du lịch Tiền Giang
 
Đến du lịch Tiền Giang, du khách có rất nhiều địa điểm để đến, chẳng hạn như ngôi chùa cổ Vĩnh Tràng với lối kiến trúc độc đáo, đáng để du khách vào tham quan, lễ phật hay khu trại rắn Đồng Tâm với hàng trăm loại rắn, trăn lớn vô cùng hấp dẫn cho du khách đến để tìm hiểu, chiêm ngưỡng. Ngoài ra Tiền Giang còn có những khu du lịch sinh thái khá hấp dẫn, như khu du lịch sinh thái Cồn Thới Sơn và những khu vườn cây ăn trái thơm ngon, hấp dẫn cho du khách vào để tham quan, du lịch.
 
 
Du lịch Tiền Giang hè 2017
3. Du lịch Bến Tre
 
Bến Tre là một vùng đất khá nổi tiếng của Miền Tây, là xứ sở của những hàng dừa xanh mát. Đến đây du lịch, du khách có thể vào viếng thăm những khu du lịch sinh thái nổi tiếng, đó là “tứ linh – Long, Lân, Quy, Phụng” của Miền Tây sông nước, tại đây du khách có thể ngồi xuồng ba lá dạo chơi khắp nơi, tìm hiểu cách sống, lối sinh hoạt cũng như những nét thôn quê giản dị, thanh bình mà khu du lịch này mang lại cho chúng ta.
 
 
Du lịch hè Bến Tre năm 2017
 
4. Du lịch Đồng Tháp
 
Đồng Tháp có khá nhiều những địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng cho du khách vào để tham quan, chiêm ngưỡng và vườn quốc gia Tràm Chim là một trong những địa điểm du lịch sinh thái khá nổi tiếng của vùng đất Miền Tây sông nước. Khu vườn quốc gia này quy tụ những cánh rừng ngập mặn, những loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Đặc biệt trong khu rừng này còn bảo tồn một loài động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng của nước ta, đó là loài chim sếu đầu đỏ.
 
 
Du lịch Đồng Tháp hè 2017
 
 
5. Du lịch Vĩnh Long
 
Vĩnh Long cũng là một vùng đất Miền Tây đáng để du khách đến tham quan, du lịch. Đến đây, du khách sẽ được vào thăm khu du lịch sinh thái Vinh Sang với vô vàng những trò chơi dân gian hấp dẫn, kỳ thú nhất. Ngoài ra Văn Thánh Miếu cũng là địa điểm du lịch lý thú, là biểu tượng của lòng yêu nước cũng như tinh thần hiếu học của người dân Miền Tây sông nước.
 
6. Du lịch Cần Thơ
 
Cần Thơ có nhiều địa điểm du lịch khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch trong mùa hè năm nay, chẳng hạn như Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng hay Phong Điền, chợ đêm Tây Đô, Khu du lịch Sinh Thái Mỹ Khánh, vườn cò Bằng Lăng… rất hấp dẫn, du khách đến một lần sẽ nhớ mãi về vùng đất Miền Tây nên thơ, hữu tình này.
 
 
Du lịch Cần Thơ hè 2017
7. Du lịch Kiên Giang
 
Kiên Giang là một tỉnh Miền Tây khá nổi tiếng với hệ thống biển đảo hoang sơ, xinh đẹp và đảo Hải Tặc, Đảo Phú Quốc trong Tour du lịch Phú Quốc hè chính là những hòn đảo được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến nhất là trong dịp hè 2017 này.
 
 
Du lịch hè Kiên Giang năm 2017
 
8. Du lịch Cà Mau
 
Cà Mau là một vùng đất tận cùng của tổ quốc ta, nơi vùng giáp biển vừa giáp đất liền với vô vàng những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn và những món ăn đặc sản thơm ngon nhất, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh…
 
 
Du lịch Cà Mau hè 2017
 
9. Du lịch Bạc Liêu
 
Một số địa điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng trong mùa hè này đáng để du khách đến tham quan, du lịch đó là Vườn chim Bạc Liêu, nhà công tử Bạc Liêu, vườn tiêu, vườn nhãn trăm tuổi… hay trạm điện gió.
 
 
Du lịch Bạc Liêu năm 2017
 
10. Du lịch Trà Vinh
 
Do đặc thù Trà Vinh là vùng đất của người dân tộc như dân tộc Hoa, Kinh, Khmer… nên có rất nhiều ngôi chùa có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, là thành quả của những người dân tộc thiểu số để lại cho đến ngày nay. Ngoài ra khi đến du lịch Trà Vinh, du khách còn có thể ghé thăm một số ngôi chùa nổi tiếng tại đây như chùa Hang, chùa Cò, chùa Âng hay đến tắm biển tại bãi biển Ba Động vô cùng phong phú và hấp dẫn sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất tại vùng đất Miền Tây nên thơ, xinh đẹp này.
 
 
Du lịch Trà Vinh năm 2017
 
Nguồn: nguoimientay
 
 
 
TIN LIÊN QUAN