Green Village Homestay
     
Green Village Homestay nằm tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Nơi nghỉ này cung cấp chỗ ở thư giãn trong những căn lều đơn giản bằng tre được bao quanh bởi những mảng cây xanh.
 
 
 
Các phòng đi kèm sàn lát gạch, mái tranh và những bức tường bằng tre. Bên cạnh đó còn được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn. Bên trong có các tiện nghi như minibar, quạt máy và bộ khăn trải giường giặt mới. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
 
 
Tại Green Village Homestay cũng có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam và phương Tây.
 
 
Quý khách cũng có thể đăng ký tham gia các lớp học nấu ăn. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày.
 
 
Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, quý khách hãy ghé Chợ nổi Cái Răng và Bến tàu Ninh Kiều cách đó lần lượt 10 km và 5,9 km. Nơi đây cách Trung tâm thành phố Cần Thơ và Bến Ninh Kiều 10 km.
 
 
Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khách khám phá khu vực này. Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng nơi đây. Wi-Fi được cung cấp miễn phí.
     
 Nguồn:  Dulich24.com.vn
 
TIN LIÊN QUAN