Hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất TP HCM ngày đầu đón khách
     
Hơn 300 công ty và thương hiệu du lịch trong nước và quốc tế đã sẵn sàng cho 3 ngày hội chợ diễn ra tại quận 7.
 
 
 
 
Sáng 6/9, tại Trung tâm triển lãm SECC diễn ra lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM 2018 (ITE HCMC 2018). Tại sự kiện, ông Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Ủy, Phó Chủ tịch ỦBND TPHCM cho biết, sự kiện khẳng định uy tín và chất lượng của một hội chợ quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực tiểu vùng Mekong.
 
Ông Tuyến hy vọng chủ đề "Cửa ngõ du lịch châu Á" của ITE 2018 sẽ tạo động lực thúc đẩy du lịch phát triển hơn nữa, giúp quảng bá hình ảnh du lịch TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
 
Năm 2018 là năm thứ 14 ITE - hội chợ du lịch lớn nhất TP HCM - được tổ chức. Sự kiện thu hút hơn 300 công ty và thương hiệu đến từ các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành và đại diện du lịch ở Australia, Bhutan, Campuchia, Ấn Độ, Nhật, Indonesia, Hàn Quốc, Lào, Đức… diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6/9 đến 8/9. Du khách và người dân vào cửa tự do trong một ngày 8/9.
 
Dịch vụ cho mượn miễn phí quần áo truyền thống của các quốc gia để chụp ảnh là hoạt động được nhiều đơn vị áp dụng nhằm thu hút du khách.
 
 
Tại gian hàng của đại diện du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội mặc những bộ hanbok truyền thống và chụp ảnh cùng nam ca sĩ Chan Yoel (nhóm EXO) và Gong Yoo, nam diễn viên chính trong bộ phim “Chuyện tình chàng yêu tinh” được nhiều người yêu thích.
 
Đại diện từ tỉnh Tây Ninh mang những món đặc sản như bánh tráng, cớm dứa, cớm bắp, cớm nếp… để giới thiệu với du khách.
 
Nhiều đơn vị lữ hành tung ra chương trình khuyến mại lớn trong dịp mùa thu với mức giảm giá lên đến 50%. Tại một số gian hàng, khi mua tour, khách sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: bao da hộ chiếu, postcard, túi cá nhân khi đi du lịch... Tùy tour, du khách còn nhận thêm nhiều phần quà khác như gối hơi du lịch (Nhật Bản), bộ chăm sóc móng tay (Hàn Quốc), bao hộ chiếu và túi (Singapore)...
 
Một số hành trình mùa thu được giảm giá mạnh như Nhật Bản 5 ngày 4 đêm từ 22,4 triệu đồng còn 20,4 triệu; Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm giảm 2 triệu đồng còn 19,5 triệu đồng; Bangkok - Pattaya (5 ngày - 8 triệu đồng), Singapore (4 ngày - 9,5 triệu đồng), Bali (4 ngày - 11 triệu đồng)...
 
Theo thống kê, 8 tháng đầu năm 2018 đã có hơn 10 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 22,8% so với cùng kỳ năm 2017. Ngày 3/9, tại Hong Kong, Việt Nam vinh dự được tổ chức World Travel Awards trao giải là điểm đến hàng đầu của châu Á và châu Úc năm 2018. ITE HCMC 2018 được kỳ vọng là cầu nối cho các đơn vị lữ hành trong nước với các nhà đầu tư quốc tế, nhằm thúc đẩy ngành du lịch.
 
Nguồn: Phong vinh - https://dulich.vnexpress.net
TIN LIÊN QUAN