Hội nghị liên kết hợp tác du lịch Cần Thơ – Hải Phòng
     
Ngày 9/9/2017 tại khách sạn Đông Hà Fortuneland, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã phối hợp cùng Sở Du lịch thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị liên kết hợp tác du lịch Cần Thơ – Hải Phòng nhằm tăng cường liên kết hợp tác trong công tác quản lý nhà nước về du lịch.
 
Tham gia buổi hội nghị gồm có đại diện ban lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ, Sở Du lịch thành phố Hải Phòng cùng đại diện các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch của hai thành phố.
 
Ông Lê Minh Sơn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ phát biểu tại Hội nghị
Ảnh: Quế Thanh

Thành phố Cần Thơ ngoài lợi thế về du lịch sông nước miệt vườn còn có thế mạnh về cơ sở hạ tầng du lịch để phát triển du lịch MICE (Du lịch kết hợp hội nghị). Bên cạnh đó “Thành phố hoa Phượng đỏ” có thế mạnh về tài nguyên rừng và biển, trong đó đảo Cát Bà là nơi được tập trung phát triển du lịch và là điểm nhấn du lịch của thành phố Hải Phòng.
 
  
Đại diện lãnh đạo hai Sở chủ trì hội nghị - Ảnh: Quế Thanh
 
Tại hội nghị lãnh đạo Sở và đại diện các doanh nghiệp 2 địa phương đã chia sẻ và tìm hiểu các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp lữ hành Cần Thơ – Hải Phòng đồng thời tìm kiếm các giải pháp thúc đẩy nhu cầu du lịch cho khách du lịch tại hai địa phương. Ngoài ra việc đề xuất các giải pháp mở đường bay Cần Thơ – Hải Phòng trong thời gian tới cũng được ban lãnh đạo và các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
 
Ngày 10/9/2017 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã hỗ trợ đoàn công tác Sở Du lịch thành phố Hải Phòng có chuyến tham quan thực tế tại các điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn huyện Phong Điền và quận Bình Thủy.

Nguồn: QT - Trung tâm Phát triển Du lịch 
TIN LIÊN QUAN