Hợp tác chiến lược phát triển du lịch Cần Thơ
     
Ngày 11/7/2017 Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ và Công ty cổ phần dịch vụ du lịch và thương mại TST Tourist đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển du lịch thành phố Cần Thơ.
 
Buổi ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Du lịch và TST tourist - Ảnh: Ngọc Hưng

Hợp tác giữa TST tourist và Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ nhằm mục đích xây dựng và quảng bá sản phẩm du lịch thành phố Cần Thơ, nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả, mang lại lợi ích cho cộng đồng, ngành du lịch Cần Thơ và doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ của hợp tác trên, TST tourist đã thực hiện chương trình presstrip thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ – Bến Tre. Tại điểm đến Cần Thơ chương trình presstrip có mục đích quảng bá các gía trị văn hóa truyền thống và đặc trưng của Cần Thơ bao gồm: du lịch vườn, du lịch sinh thái – cộng đồng tại cù lao Tân Lộc, Chợ nổi Cái răng, du lịch trải nghiệm nhà vườn Sáu Hoài. Đặc biệt việc khai thác tuyến du lịch tại cù lao Tân Lộc hoàn toàn mới của TST tourist thay vì chú trọng các điểm đến như Phong Điền , Cái Răng đã đánh dấu sự phát triển tiềm năng du lịch của quận Thốt Nốt trong thời gian tới .

Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ sẽ chủ động và tích cực cung cấp thông tin và thế mạnh du lịch của thành phố cũng như những định hướng kế hoạch phát triển du lịch trên địa bàn. Tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho Công ty TST Tourist khai thác hiệu quả và xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp nhu cầu thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác này hứa hẹn tận dụng ngày càng tốt hơn những lợi thế du lịch của thành phố, xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch theo hướng chuyên nghiệp. Đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa lịch sử kiến trúc và tập quán của địa phương theo mô hình du lịch sinh thái bền vững của cộng đồng.

Việc ký kết trên cũng góp phần tạo một bước đà mới trong hợp tác phát triển du lịch Cần Thơ, tạo kỳ vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự liên kết hợp tác mới thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ
 
TIN LIÊN QUAN