Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2018
     
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2018 đã chính thức khai mạc sáng 29/3 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Chủ đề của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm nay là “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.
 
 
Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam – đại diện đơn vị tổ chức đã cho biết: “Du lịch trực tuyến là xu thế phát triển của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, lĩnh vực Du lịch không thể đứng ngoài cuộc và phải ứng dụng càng nhanh càng tốt công nghệ vào du lịch, tạo điều kiện cho du khách tự lựa chọn dịch vụ. Đến với Hội chợ năm nay, các doanh nghiệp làm công nghệ thông tin về du lịch sẽ trưng bày sản phẩm công nghệ phục vụ cho du lịch nhằm thu hút, hấp dẫn các doanh nghiệp du lịch sử dụng công nghệ. Với Hội chợ lần này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ chứng minh Du lịch là một trong những ngành tiên phong tiếp cận mạnh mẽ với công nghệ”.
 
VITM Hà Nội 2018 được đánh giá là có quy mô lớn nhất được tổ chức thường niên từ năm 2013 đến nay, với sự tham gia của trên 670 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, dịch vụ du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh góp phần quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Tại Hội chợ, các doanh nghiệp du lịch và các hãng hàng không sẽ triển khai một chương trình kích cầu du lịch rộng lớn với hàng chục ngàn tour du lịch khuyến mại và vé máy bay giá rẻ, cùng với nhiều dịch vụ du lịch khuyến mãi khác sẽ góp phần tăng nhanh lượng khách nội địa và quốc tế, thúc đẩy du lịch phát triển.
 
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 sẽ diễn ra đến hết ngày 01/4.
 
TTPTDL
TIN LIÊN QUAN