Khai trương du thuyền Victoria Mekong tuyến Cần Thơ- Phnom Penh
     
Ngày 11-12, du thuyền Victoria Mekong chính thức được khai trương tại cảng Cái Cui. Đây là du thuyền cao cấp chuẩn 4 sao đầu tiên xuất phát từ Cần Thơ đến Phnom Penh, Campuchia, mở ra hướng đi mới cho du lịch đường sông Cần Thơ.
 
 
Biểu diễn đờn ca tài tử trên du thuyền Victoria Mekong.
 
Du thuyền Victoria Mekong được vận hành bởi Công ty Du thuyền Victoria Mekong, liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh (kinh doanh dịch vụ lữ hành và khách sạn) với Wendy Wu Tours - Tập đoàn du lịch lữ hành tại Anh chuyên khai thác các điểm đến châu Á.
 
Du thuyền Victoria Mekong cao 4 tầng với 35 cabin, sẽ đưa du khách đi từ Cần Thơ đến Phnom Penh trong hành trình 4-5 ngày, mang đến cho du khách những trải nghiệm địa phương từ trên thuyền lẫn trên đất liền. Du thuyền có nhà hàng với góc nhìn 360o ngắm toàn cảnh dòng sông, có cửa hàng mua sắm, spa, thư viện, phòng chiếu phim… Tại đây, du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú: thử thách pha chế cocktail, lớp học văn hóa, hay các màn trình diễn như biểu diễn xiếc múa lân, các điệu múa truyền thống của Campuchia, biểu diễn nhạc dân gian khu vực ĐBSCL... Riêng các hoạt động trên bờ, du khách sẽ được đi thăm thú các địa danh nổi tiếng: chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), cù lao Ông Hổ (An Giang), làng giáp biên giới Tân Châu… sau đó là hành trình khám phá các điểm đến ở Campuchia.
 
Tin, ảnh: Ái Lam 
TIN LIÊN QUAN