Khai trương khu công viên bạt nhún Jump Arena tại Cần Thơ
     
Ngày 7-4, Công ty Jump Arena tổ chức khai trương đưa vào hoạt động khu công viên bạt nhún Jump Arena tại Lầu 3, Trung tâm thương mại Sense City, số 1 đường Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
 
 
Khu công viên bạt nhún Jump Arena Cần Thơ có tổng diện tích khoảng 850m2, gồm các khu nhà bạt nhún, leo núi nhân tạo, khu vượt chướng ngại vật, khu nghỉ ngơi, ăn uống… Đến với Jump Arena, khách hàng mọi lứa tuổi được trải nghiệm các hoạt động thể thao và hoạt động thể chất vui tươi, hào hứng, tốt cho sức khỏe và tinh thần, giúp xua tan căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt, các bạn trẻ có thể bung mình vào những trò chơi thử thách sức mạnh của bản thân với khu leo núi Rock Wall rộng lớn đảm bảo an toàn, khu chướng ngại vật Ninja, hay tự do trình diễn những điệu nhảy sáng tạo nhất tại khu Free Jump. Jump Arena còn mang đến không gian lý tưởng cho những sự kiện, các chương trình team-building dành cho công ty và trường học với những trò chơi hiệu quả được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên của Jump Arena. Ngoài ra, người chơi còn có thể thư giãn và tận hưởng đồ ăn, thức uống và nhiều dịch vụ khác tại khu nghỉ ngơi rộng lớn tại Jump Arena.
 
Theo Công ty Jump Arena, đây là mô hình công viên vui chơi rèn luyện sức khoẻ dành cho mọi độ tuổi đã xuất hiện hơn 10 năm nay tại nhiều nước trên thế giới. Cần Thơ là địa phương thứ 3 tại Việt Nam sau TP Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, hiện có sự góp mặt của Jump Arena. Mong muốn của Công ty là không chỉ tạo ra các khu trò chơi vui tươi mà còn góp phần phát triển lối sống năng động, lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Năm 2018, Công ty dự kiến khai trương mới 10 khu công viên Jump Arena trong cả nước và năm 2019 phát triển thêm 25 khu công viên.
 
Khách đến tham quan, vui chơi tại khu công viên bạt nhún Jump Arena Cần Thơ trong ngày khai trương.
 
Nguồn: http://baocantho.com.vn
TIN LIÊN QUAN