Khai trương Vincom Plaza ở Cần Thơ
     

(TBKTSG Online) – Khu Vincom Plaza Xuân Khánh nằm bên bờ sông Cần Thơ thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được khai trương sáng nay, 20-9.

 

1474267947-top-ten-khai-trung-tai-vinvom-van-tho-1

 

Vincom Plaza Xuân Khánh thuộc tổ hợp khách sạn 5 sao – trung tâm thương mại – nhà phố shophouse tọa lạc trên đường 30-4 bên bờ sông Cần Thơ, gần bến Ninh Kiều và Chợ Nổi Cái Răng.

 

Theo ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tổ hợp này được thiết kế theo mô hình “một điểm đến – mọi nhu cầu” của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, với những dịch vụ và tiện ích đa dạng. Riêng khu Vincom Plaza Xuân Khánh nằm tại khối đế của tòa tháp cao 30 tầng với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi, tổng diện tích hơn 25.000 mét vuông.

 

Vincom Plaza Xuân Khánh hội tụ các ngành hàng phục vụ đời sống hiện đại. Tại đây có không gian thời trang với các thương hiệu lần đầu có mặt tại Cần Thơ như Valentino Creations, Valentino Rudy’s, đồng hồ Tissot…

 

Trong trung tâm điện máy & ITC VinPro có các sản phẩm điện tử, điện lạnh với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Ở tầng hầm 1 có siêu thị VinMart rộng hơn 2.000 mét vuông, cung cấp hàng nghìn mặt hàng, trong đó có các sản phẩm nông sản sạch mang thương hiệu VinEco.

 

Vincom Plaza Xuân Khánh còn có các dịch vụ giải trí, ẩm thực tại tầng 3, tầng 4, tầng 5 với hệ thống phòng tập gym California Fitness, khu vui chơi trẻ em Play Time, khu vui chơi giải trí Speedbowl, hệ thống phòng chiếu phim quốc tế CGV và các nhà hàng thương hiệu Crystal Jade, Kichi Kichi, Gogi House, kem Buds, 2!Yummy…

 

Tin: Huỳnh Kim

Ảnh: Internet

 

TIN LIÊN QUAN