Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Nova Phù Sa Azerai
     
Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Nova Phù Sa Azerai được xây dựng trên Cồn Ấu, TP. Cần Thơ với diện tích 20 ha gồm 60 bungalow cùng nhiều tiện ích cao cấp.
 
Các bungalow của Nova Phù Sa Azerai nhìn từ phía hồ - Ảnh: Trung Đông

Khu nghỉ dưỡng đã bắt đầu đón khách với số lượng còn giới hạn, sau dịp tết nguyên đán Azerai sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Nova Phù Sa Azerai là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Azerai của Ông Adrian Zecha - người sáng lập chuỗi nghỉ dưỡng siêu cao cấp Aman Resort danh tiếng toàn cầu. Từ Bến Ninh Kiều, du khách có thể tiếp cận khu nghỉ dưỡng chỉ với vài phút đi thuyền. Tại đây du khách có thể cảm nhận kỳ nghỉ ở miền Tây sông nước với các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lâp hoàn toàn với đô thị ồn ào.
 
 
Nội thất với thiết kế sang trọng và ấm cúng

Các bungalow có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.
 
Mỗi phòng đều có hiên rộng tràn ngập ánh nắngcùng ghế nằm thư giãn 

 Ngoài ra khu nghỉ dưỡng Nova Phù Sa Azerai còn cung cấp các dịch vụ bổ sung khác như : hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, phòng tập yoga và thiền, sân tennis, nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, salon tóc, cửa hàng quà lưu niệm và còn các dịch vụ thú vị khác.
 
 
Hồ bơi ngoài trời - Ảnh: Trung Đông 
 
Phòng gym - Ảnh: Trung Đông

 Với vị trí địa lý đắc địa, biệt lập với đô thị, Azerai là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và những tiện nghi đẳng cấp. Giá phòng tại đây dao động từ $250 - $350 cho mỗi đêm.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Nova Phù Sa Azerai đã tạo nên một sản phẩm du lịch mới, góp phần đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của phân khúc cao cấp. Với các lợi thế về vị trí tọa lạc có nhiều ưu đãi của thiên nhiên cùng các tiện nghi đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho du khách những cảm xúc trọn vẹn trong kỳ nghỉ tại Cần Thơ.
 
Nguồn: Quế Thanh - Trung tâm Phát triển Du lịch
 
 



 
TIN LIÊN QUAN