Làng du lịch Mỹ Khánh từng bừng tổ chức kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển, khai trương nhà hàng nhà cổ hoa sen và khai trương xe điện Mỹ Khánh
     
Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2018, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển Làng Du lịch Mỹ Khánh. Đồng thời, công ty cũng kết hợp khai trương nhà hàng Nhà cổ Hoa Sen và xe điện Mỹ Khánh phục vụ khách du lịch trong nội ô thành phố.
 
Đến tham dự có nhiều vị lãnh đạo qua các thời kỳ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, Hiệp hội Du lịch thành phố Cần Thơ và đông đảo các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn.
 
  
 
Tại buổi lễ, ông Lê Văn Sang - Giám đốc công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh đã bồi hồi xúc động phát biểu về quá trình hình thành và phát triển của Làng Du lịch Mỹ Khánh từ 3ha đất vườn ban đầu của gia đình. Sau nhiều năm nổ lực cố gắng, không ngừng học hỏi và nhận được sự ủng hộ, giúp đở của lãnh đạo thành phố, huyện Phong Điền, Sở VH-TT-DL và các cá nhân đơn vị có liên quan, Làng Du lịch Mỹ Khánh đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm tham quan du lịch lớn và tiêu biểu của Cần Thơ và Đồng Bằng Sông Cửu Long.
 
 
Hiện nay, tổng diện tích của Làng Du lịch Mỹ Khánh đã đạt 20 ha, với hơn 30 sản phẩm dịch vụ mới lạ, độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí của du khách gần xa. Chưa hài lòng với những thành tựu đạt được, Ban giám đốc công ty đã và đang tiếp tục đầu tư, xây dựng, phát triển và đưa vào khai thác những sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch. Dịp này, Công ty đưa vào khai thác Nhà hàng Nhà cổ Hoa Sen có thiết kế nhà hàng rộng rãi, sang trọng, thoáng mát với sức chứa hơn 1000 người.
 
 
Ngoài ra, công ty còn cắt băng khánh thành để đưa vào khai thác 10 xe điện Mỹ Khánh phục vụ khách du lịch trong nội ô thành phố Cần Thơ, mỗi xe chở được tối đa 12 khách. Nhân dịp khai trương, Công ty đã tổ chức diễu hành 10 xe điện, chở toàn bộ đại biểu tham quan một số tuyến đường của thành phố.

Nguồn: Anh Trần - TTPTDL
  
TIN LIÊN QUAN