Lễ kỷ niệm 142 năm Ngày sinh cố soạn giả Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền
     
Từ ngày 02/02 - 03/02/2018, thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ kỷ niệm 142 năm Ngày sinh cố soạn giả Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền tại Khu tưởng niệm Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền, P.Trung Kiên, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.
 
 
Mộc Quán tên thật là Nguyễn Trọng Quyền là một soạn giả lớn khai sinh dòng sân khấu cải lương tuồng Tàu, được suy tôn là Hậu tổ cải lương.

Sự kiện được tổ chức nhằm tưởng nhớ và tôn vinh cố soạn giả Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền, một trong những danh nhân văn hóa của vùng đất Cần Thơ, người có công hình thành và phát triển nghệ thuật sân khấu cải lương Nam Bộ.

Các hoạt động tiêu biểu diễn ra tại sự kiện như: Lễ kỷ niệm, triển lãm sách, hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch, chương trình biểu diễn nghệ thuật…

Tham gia Lễ kỷ niệm 142 năm Ngày sinh cố soạn giả Mộc Quán - Nguyễn Trọng Quyền, Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức gian hàng quảng bá du lịch góp phần giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Cần Thơ đến với du khách trong và ngoài thành phố. Tại gian hàng có trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm, tài liệu quảng bá du lịch của thành phố Cần Thơ như cẩm nang du lịch, bản đồ, tờ rơi, tập gấp, chương trình tham quan, cũng như trưng bày và bán sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm đặc trưng của Thốt Nốt. Đặc biệt, du khách còn được tham quan chụp hình lưu niệm với mô hình trái cây nghệ thuật đẹp mắt, được các doanh nghiệp du lịch trực tiếp tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình miễn phí.
 
TIN LIÊN QUAN