Đường hoa nghệ thuật thành phố Cần Thơ năm 2019
     
Đường hoa nghệ thuật Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của thành phố Cần Thơ với chủ đề "Cần Thơ - 15 mùa hoa" được thiết kế tại đường Võ Văn Tần – Nguyễn Thái Học từ ngày 01/02 đến ngày 09/02/2019 (nhằm ngày 27/12/2018 - 05/01/2019 âm lịch).
 
Lễ khai mạc đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm 2018
 
Đường hoa nghệ thuật tại thành phố dịp tết nguyên đán luôn là điểm đến thu hút rất nhiều khách tham quan và khách du lịch. Đường hoa sẽ có chiều dài khoảng 310 mét với thiết kế có cổng chính, cổng phụ và 3 đoạn mô hình, tiểu cảnh hoa được bài trí bằng nghệ thuật sắp đặt. Hoa thật được sử dụng chủ đạo, kết hợp hài hòa với các mô hình tạo nên các hình ảnh như: Bến Ninh Kiều, Hồ Gươm – Hà Nội, Kinh thành Huế, vườn hoa ở Đà Lạt, Bến Nhà Rồng, vườn mai quê hương, hoa trái Cần Thơ; mô hình sự phát triển của đô thị Cần Thơ, mô hình nông thôn mới; mô hình giai điệu xuân; mô hình heo lái xe; nghệ thuật tạo hình trái cây Nam Bộ...
 
Tại đường hoa nghệ thuật, Trung tâm Phát triển Du lịch tổ chức gian hàng quảng bá du lịch với thiết kế bằng chất liệu mây tre truyền thống phù hợp với không gian chung của đường hoa. Suốt thời gian hoạt động của đường hoa, gian hàng sẽ mở cửa cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn thành phố giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến du khách trong và ngoài nước. Nhân viên của các đơn vị sẽ trực tiếp tư vấn, giới thiệu thông tin các tour du lịch đến du khách có nhu cầu.
 
Ngoài ra tại gian hàng các cơ sở thủ công mỹ nghệ giới thiệu và bán các sản phẩm quà tặng du lịch. Đến với gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ du khách sẽ được tặng các ấn phẩm du lịch, tham quan mua sắm các sản phẩm quà tặng và chụp hình lưu niệm cùng gian hàng.
 
TTPTDL
TIN LIÊN QUAN