Liên hoan ″Ca nhạc, Ca cổ, Tiểu phẩm Xuân″ năm 2018
     
Liên hoan "Ca nhạc, Ca cổ, Tiểu phẩm Xuân" thành phố Cần Thơ lần thứ IX năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 29/01 - 01/02/2018 (nhằm ngày 13/12 - 16/12/2017 âm lịch) tại Công viên Bến Ninh Kiều (gần khu vực cầu đi bộ Ninh Kiều), quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Liên hoan được tổ chức nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018) và kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, góp phần vào các hoạt động "Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Mậu Tuất 2018".

Sự kiện được tổ chức sẽ tạo thêm không khí rộn rã, phấn khởi đón xuân về cho người dân thành phố cũng như du khách trong và ngoài nước đến tham quan Cần Thơ với nhiều hoạt động đa dạng bên cạnh các đêm thi diễn văn nghệ như: Gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ; Triển lãm hình ảnh thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng; Triển lãm ảnh nghệ thuật và những địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố; Trình diễn và tặng chữ thư pháp.

Đến với sự kiện năm nay, gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ sẽ được thiết kế rộng rãi với những hình ảnh, màu sắc vui tươi và hiện đại, trưng bày nhiều ấn phẩm du lịch hữu ích, các sản phẩm quà tặng du lịch đa dạng và mô hình trái cây nghệ thuật để thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp ảnh. Khách tham quan sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin du lịch cũng như có cơ hội nhận các phần quà dễ thương khi tham gia chương trình hoạt náo tại gian hang du lịch Cần Thơ.
 
Hải Đăng - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN