Cần Thơ, Khánh Hòa và Vietjet Air ký kết hợp tác khai thác du lịch
     
Chiều 27-4, Hiệp hội Du lịch Cần Thơ cùng Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa và Vietjet Air đã ký kết hợp tác khai thác du lịch giữa Khánh Hòa và Cần Thơ tại Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Khánh Hòa tại TP. Cần Thơ.
 


Hội nghị do Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức. Dự hội nghị có lãnh đạo các Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa, Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.
Tại hội nghị, cả hai tỉnh thành đã giới thiệu tổng quát về du lịch địa phương cũng như trưng bày các ấn phẩm giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng; tọa đàm về việc kết nối du lịch giữa Khánh Hòa với Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.

Các đại biểu đều cho rằng Khánh Hòa và các địa phương ĐBSCL có sự khác biệt về điều kiện tự nhiên, văn hóa nên sản phẩm du lịch có nhiều sự khác biệt tạo nên sức hút du lịch. Tuy nhiên, do hạn chế về điều kiện giao thông, thiếu sự kết nối nên lượng khách du lịch đến với nhau còn ít. Với việc Vietjet Air mở đường bay Cần Thơ – Nha Trang đã rút ngắn thời gian di chuyển của du khách. Theo đó, tạo nên sự thuận lợi trao đổi khách giữa các địa phương, kích cầu du lịch.
 
  

Vì vậy tại hội nghị, Hiệp hội Du lịch Cần Thơ cùng Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa và Vietjet Air đã ký kết hợp tác khai thác du lịch giữa Khánh Hòa và Cần Thơ. Trước đó, Vietjet Air đã khai trương đường bay Nha Trang – Cần Thơ với tần suất 4 chuyến/tuần, bắt đầu từ ngày 26-4.
 
TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN