Khách sạn 5 sao tại Cần Thơ
     
Thời điểm hiện tại thành phố Cần Thơ có 2 khách sạn đạt chuẩn 5 sao, góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng cho du lịch địa phương.
 
Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ
 
Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trên Cồn Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều với giao thông thủy bộ thuận lợi, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10km, cách TP HCM 169 km, đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền với Campuchia.
 

Công trình tổ hợp khách sạn 5 sao Mường Thanh Cần Thơ được thiết kế với 19 tầng nổi và 309 phòng ngủ xứng đáng là một công trình kiến trúc đáng chiêm ngưỡng khi kết hợp hài hòa các yếu tố hiện đại quốc tế với các yếu tố thuần Việt, tạo nên bản sắc riêng trong mắt du khách nước ngoài cũng như là niềm tự hào cho người dân bản xứ. Đặc biệt, khách sạn 5 sao Mường Thanh Cần Thơ có hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn, vừa hiện đại trẻ trung, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ mang phong cách khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ. Nơi đây sẽ trở thành nơi đón tiếp và diễn ra những sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.
 
 
Phòng Presidential Suite

Phòng hạng Presidential Suite, với hướng nhìn toàn cảnh ra cầu và sông Cần Thơ thơ mộng, được thiết kế với diện tích 325 m2 mang đến cho bạn tận hưởng sự thoải mái và rộng rãi.
 
 
Nhà hàng Tây Đô

Tây Đô mang đến nét đặc trưng phong phú và tinh hoa của ẩm thực của vùng đồng bằng sông Cửu Long với những món ăn mạng đậm hương vị miền Tây kết hợp hài hòa với hương vị Tây Bắc của chuỗi Khách sạn Mường Thanh. Nhà hàng Tây Đô cũng là nơi phục vụ Buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế cho khách với những lựa chọn phong phú và mang hương vị của nhiều quốc gia khác nhau. Nhà hàng phục vụ cả ngày. Sức chứa 360 khách.
 
 
Phòng Tiệc Ninh Kiều

Phòng tiệc Ninh Kiều với Sức chứa 1200 khách, là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc quy mô lớn hoặc các tiệc cưới trang trọng và đầy cảm xúc. Với nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, đây sẽ là địa điểm ghi dấu ấn cho những sự kiện lớn của các doanh nghiệp và chính các bạn. Đội ngũ nhân viên lành nghề từ khách sạn sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất. Sức chứa 1.200 khách.
 
 
Rooftop Bar

Tọa lạc ở vị trí tuyệt vời và khuôn viên rộng rãi trên tầng cao nhất của khách sạn, Rooftop Bar là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những du khách muốn hòa mình với thiên nhiên sông nước. Từ đây, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố từ ban đêm, tận hướng không gian sông nước thoáng đãng. Sức chứa 150 khách
 
Karaoke

05 phòng Karaoke được bố trí trên tầng 20 với sức chứa 20-30 người, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, được trang trí bắt mắt, dịch vụ Karaoke sẵn sàng cùng bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái.
 
 
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
 
Vinpearl Cần Thơ Hotel với quy mô 30 tầng nổi và 3 tầng hầm. Đây là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế ở TP Cần Thơ và là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl.
 
 
Khách sạn có kiến trúc châu Á đương đại, công suất 262 phòng, góp phần nâng tổng công suất phòng của toàn thương hiệu lên gần 6.000 phòng.
 
Bên cạnh nội thất hiện đại, sang trọng, khách sạn sở hữu một hệ thống dịch vụ đẳng cấp, phong cách chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
 
Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách ngay giữa trung tâm TP Cần Thơ.
 
Khách sạn có công suất 262 phòng cao cấp, sang trọng và đẳng cấp.
 
Đặc biệt, khách sạn nổi bật với hệ thống phòng hội nghị gồm một Ballroom diện tích hơn 700m2, sức chứa 500 khách.
 
Vinpearl Cần Thơ Hotel sở hữu 3 phòng họp 5 sao sang trọng tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dịch vụ được bố trí hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhất nhiều sự kiện kinh tế - xã hội quy mô lớn, có tầm quốc gia, khu vực.
 
Khách sạn có 3 nhà hàng theo 3 phong cách cùng tầm nhìn bao quát thành phố: một nhà hàng buffet, một nhà hàng Trung Hoa, một nhà hàng bar… mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng.
 
Ngoài ra, khách sạn dành tầng 6 cho hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao và bar ngoài trời. Khu vực Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.
 
Phòng hồ bơi kết hợp cùng quầy bar ngoài trời hiện đại, mới lạ tại tầng 6 sẽ là không gian giải trí thú vị.
 
Không chỉ đưa dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế về Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ Hotel đi vào vận hành còn khởi động cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu Vinpearl, tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước dưới tên gọi Vinpearl City Hotel.
 
Ngay dưới chân tòa tháp khách sạn là trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh với hàng loạt thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. Dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse sang trọng và sầm uất cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi. Đây là mô hình du lịch all-in-one (một điểm đến - mọi nhu cầu) đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách.
 
Nguồn: Tổng hợp
TIN LIÊN QUAN