Khai trương Vinpearl Cần Thơ – khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế
     
Sau gần hai năm xây dựng, sáng ngày 24-12 tập đoàn Vingroup đã khai trương khách sạn 5 sao Vinpearl Cần…

Sau gần hai năm xây dựng, sáng ngày 24-12 tập đoàn Vingroup đã khai trương khách sạn 5 sao Vinpearl Cần Thơ hotel nghiêng bóng bên dòng sông Hậu yên bình, giản dị, góp phần đa dạng loại hình du lịch MICE tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp.

img_20161223_1

Với vị trí thuận lợi nằm giữa bến Ninh Kiều và chợ nổi Cái Răng, Vinpearl Cần Thơ Hotel là khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế ở Cần Thơ và hiện là khách sạn cao nhất Đồng bằng sông Cửu Long với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Soi mình bên bờ sông Cần Thơ, khách sạn có kiến trúc châu Á đương đại với 262 phòng thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện nghi cùng hướng nhìn ra sông Cần Thơ và thành phố Cần Thơ, trong đó có phòng hội nghị ballroom sức chứa 500 khách và ba phòng họp phù hợp với dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị – MICE.

Về ẩm thực, khách sạn có ba nhà hàng theo ba phong cách khác nhau, buffet, bar và Trung Hoa. Ngoài ra, khách sạn dành tầng 6 cho hồ bơi và bar ngoài trời để thư giãn giải trí; khu vực Vincharm Spa có 8 phòng trị liệu, phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Ngoài ra, Vinpearl Cần Thơ Hotel cũng nằm chung tổ hợp với Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh và dãy nhà phố thương mại Vincom Shophouse, tạo thuận lợi tốt nhất cho du khách trải nghiệm không khí vui chơi, mua sắm các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ

TIN LIÊN QUAN