Chơi gì ở khu lâu đài cổ tích hot nhất miền Tây thời gian qua?
     
Khu vui chơi Đại học Võ Trường Toản, Disneyland miền Tây hay Châu âu thu nhỏ ở miền Tây là những từ khóa nhắc đến một khu lâu đài cổ tích đang ở miền Tây trong thời gian gần đây. Đây là một địa điểm du lịch gần Cần Thơ, cụ thể là khu vui chơi này nằm trong quần thể trường đại học Võ Trường Toản, nằm trên Quốc Lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. Còn bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá xem khu vui chơi này có gì đặc biệt mà thu hút nhiều du khách đến tham quan như thế nhé!
 
Khung cảnh không khác gì ngôi trường phù thủy Hogwarts trong Harry Potter
 
1. Các trò chơi

Bên cạnh việc được thưởng ngoạn nhiều kiến trúc châu Âu độc đáo giữa chốn miền Tây sông nước, du khách còn được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn tại Kittyd & Minnied, một trong những khu vui chơi, giải trí hàng đầu ở miền Tây Nam Bộ nói chung và Hậu Giang nói riêng.
 
Những màn hóa trang độc đáo thành các nhân vật cổ tích như: Nàng Tiên Cá, Aladin, Bạch Tuyết, Lọ Lem, Người đẹp và quái vật… Cùng với đó là những màn diễu hành, biểu diễn đường phố hoành tráng, những vũ điệu samba đầy màu sắc và sôi động… sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích khi lần đầu tiên đến đây.
 
1 mét vuông chụp trăm kiểu ảnh là có thật
 
Khung cảnh về đêm cũng hấp dẫn không kém
 
Đi một lần và có ảnh up cả năm vì góc nào cũng đẹp chết người
 
Ngoài ra khi đến với Kittyd & Minnied, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, đu quay siêu tốc, con lắc, tàu cướp biển… La hét và gào thét hết ga sẽ giúp bạn giải tỏa stress rất hiệu quả đấy! Sau đó, bạn sẽ được thả mình vào khu trò chơi máy và liên hoàn trong nhà với nhiều trò chơi vui nhộn. Công viên nước cũng là một phần không thể thiếu giúp bạn xua đi những oi bức của mùa hè và vui chơi thỏa thích. Và cuối cùng, chụp ảnh check-in là một trong những điều khiến các bạn trẻ hào hứng nhất khi đến đây.
 
2. Chi phí

Thêm một địa điểm vui chơi lý thú cho tất cả chúng ta. Giá vé tham quan trọn gói hiện nay cho địa điểm HOT này là:
 
245.000 đồng đối với trẻ em

295.000 đồng đối với người lớn

Mức giá này không giới hạn số trò chơi mà bạn sẽ chơi trong suốt chuyến đi.
 
Dự kiến, mức giá vé sẽ được điều chỉnh trở lại bình thường sau một thời gian nữa. Chỉ từ 195.000 đồng là bạn đã có thể vui chơi hết nấc với tất cả các trò chơi tại công viên Kittyd & Minnied, vừa được check-in thoải mái nữa. Quá hấp dẫn đúng không nào.
Khu phố đi bộ với những tòa nhà mang đậm phong cách Châu Âu
 
 
Tòa lâu đài Coeus được check in nhiều nhất tại khu vui chơi này
 
Một trò chơi cảm giác mạnh trong công viên
 
3. Di chuyển

Đường đến Disneyland miền Tây cũng không có gì khó. Tọa lạc trên Quốc lộ 1, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km. Nơi đây được xem là Châu âu thu nhỏ ở miền Tây, nằm trong khuôn viên của trường đại học Võ Trường Toản, ngôi trường đã quá quen thuộc với người dân miền Tây chúng ta. Chính vì vậy nên siêu dễ đi luôn. Đến nơi có chỗ giữ xe cho khách ngay tại cổng, bạn chỉ cần mua vé và vào chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nơi đây mà thôi.
 
4. Lưu ý

Tham quan và du hý tại khu vui chơi Đại học Võ Trường Toản chúng ta cần lưu ý một vài điều sau để chuyến đi trôi chảy và thuận lợi hơn nè.
 
+ Disneyland miền Tây chỉ có bãi đậu xe hơi 4 chỗ. Vì vậy, nếu đi xe máy, các bạn chịu khó gửi xe ở những nơi giữ xe tư nhân gần bên. Giá cũng rẻ chỉ có khoảng 5k/xe thôi.
 
+ Gía vé thức ăn kèm nước uống bên trong khá đắt, trung bình là 70.000 – 100.000/ phần/ người cho các món ăn chính, nên chuẩn bị tâm lý là sẽ tiêu tiền mệt nghỉ vì tham gia các trò chơi xong khá là mệt.
 
+ Hiện tại đang là mùa nắng nóng ở miền Tây, nên hạn chế cho trẻ em đi vào buổi trưa, nên đi vào sáng sớm hoặc sau 4h chiều hay lựa chọn thời điểm khác để tránh các bé mệt và mất sức.
 
Không cần phải đi đâu xa, sự xuất hiện của Kittyd & Minnied đã trở thành lãnh địa “sống ảo” của các team miền Tây nói riêng và các team lân cận nói chung. Nơi đây đẹp chẳng thua gì Disneyland phiên bản gốc với nhiều khung ảnh đẹp thần thánh. Chính vì vậy, bạn sẽ phải chuẩn bị thêm pin dự phòng nếu quyết định đến đây nhé!
 
Sau khi mua vé sẽ được đeo một cái vòng đeo tay màu đỏ và được bản đồ. Vào đây chúng ta không được mang đồ ăn thức uống bên ngoài vào. Balo/túi của bạn sẽ được kiểm tra tại quầy kiểm tra hành lý và phải bỏ ra ngoài nếu có đồ ăn bên trong. Do đó, để tránh việc bị bỏ đồ ăn đi thì bạn nên ăn bên ngoài hoặc đừng mang theo nhé
 
Vì vậy đừng mang vào, bên trong có bán đồ ăn, thức uống đầy đủ từ cơm, đồ ăn vặt cho đến nước uống…
 
Disneyland miền Tây có nhiều trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị. Một điều cần lưu ý nữa là đừng quên mang theo đồ bơi nếu có ý định đi hồ bơi nhé vì bạn bắt buộc phải mua tại quầy nếu không có đồ bơi và giá thì không hề rẻ. Và đừng quên tranh thủ sớm vì hồ bơi sẽ đóng cửa lúc 18h hàng ngày.
 
Tất tần tật những điều chúng ta cần biết về khu Châu âu thu nhỏ ở miền Tây này. Hãy chuẩn bị tinh thần và thể thực thật tốt, xách balo lên và đi, để có thể trải nghiệm hết tất cả những trò chơi tại đây các bạn nhé! Và đừng quên check-in thật nhiều và chia sẻ với Cần Thơ Phố nha. 
 
canthopho.vn
TIN LIÊN QUAN