Mở lại chuyến bay thẳng charter Cần Thơ – Bangkok
     
Tại cuộc họp báo ở Cần Thơ ngày 28-3, đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ vận chuyển Thế giới (WorldTrans) thông báo mở lại chuyến bay thẳng charter Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ vào tháng 6 tới nhằm vụ nhu cầu du lịch hè của người dân, với mức giá 4,6 triệu đồng/vé/khứ hồi.
 
 
Ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc WorldTrans, cho biết tiềm năng du khách ĐBSCL đi du lịch nước ngoài qua sân bay Cần Thơ là rất lớn nhờ tiết kiệm được chi phí và thời gian. Năm 2017, WorldTrans đã cùng Công ty Vietravel phục vụ 40 chuyến bay charter đi các nước, trong đó có 1.611 khách từ Cần Thơ đi Thái Lan. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL đến du lịch Thái Lan và ngược lại, WorkdTrans phối hợp với các công ty du lịch trong nước khai thác đường bay thẳng bằng hình thức thuê chuyến bay từ Cần Thơ đến Bangkok và ngược lại.
 
WorldTrans sẽ chính thức khai thác chuyến bay charter Cần Thơ-Bangkok-Cần Thơ từ ngày 6-6 sắp tới bằng máy bay Airbus 320 (180 chỗ) của hãng Hàng không Thai Vietjet. Thời gian bay 1 giờ 25 phút; cất cánh từ Cần Thơ lúc 9 giờ 5 phút sáng và quay về Cần Thơ từ Bangkok lúc 7 giờ sáng sau mỗi tour du lịch. Giá vé khứ hồi là 4,6 triệu đồng, đã bao gồm thuế và phí sân bay. Du khách có thể mua vé tại trang web www.worldtrans.vn hoặc tại các công ty du lịch trong nước.
 
TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN