Mùa quýt hồng khoe sắc
     
Chưa phải là Tết nhưng có rất đông du khách tìm đến Lai Vung, khác gì du xuân. Điều làm nên sức hút đặc biệt đối với khách, bởi nơi đây quýt hồng đang khoe sắc!
 
Du khách tham quan vườn quýt hồng
 
Từng chùm quýt hồng chín ửng trên cây khoe sắc màu quyến rũ, hỏi sao du khách không nao lòng cho được. Đến vườn quýt hồng của chú Hai Kiệt ở xã Long Hậu, tại đây đang có hơn 40 du khách đến từ Tiền Giang, Sóc Trăng, An Giang. Ai cũng tìm cho mình góc chụp bên những chùm quýt ưng ý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. “Sao đẹp dữ vậy”, “Thích quá đi mất”, “Lần đầu tiên trong đời tận mắt thấy luôn”, “Không ngờ là chùm quýt hồng lại đẹp đến vậy”... Đó là những câu xuýt xoa, ngỡ ngàng của nhiều du khách khi vừa đặt chân vào vườn quýt hồng.
 
Thời điểm quýt hồng “lên màu” đẹp nhất là từ tháng Chạp cho đến tận Tết. Đến các điểm tham quan quýt hồng: Hai Kiệt, Lan Anh, Út Tường,... dù có vườn trái không được nhiều nhưng cũng đủ làm cho du khách đắm say ngắm nhìn những chùm quýt tỏa sắc trong nắng.
 
Điều hấp dẫn nữa đối với du khách là rất nhiều cây cho trái tròn bóng sà xuống gần mặt đất. Đến với những vườn quýt hồng, du khách còn được một buổi trải nghiệm trọn vẹn! Như ở vườn quýt hồng của chú Đoàn Anh Kiệt - điểm tham quan vườn quýt hồng Hai Kiệt. Trước và sau khi tham quan, du khách được chiêu đãi quýt hồng, dùng thoải mái. Chú Kiệt còn dành riêng một công quýt hồng để du khách lựa mua và tự cầm kéo cắt. Nhiều du khách tâm sự đó là trải nghiệm khó quên trong những lần đi du lịch đó đây của mình. Ngoài ra, du khách còn được cho mượn khăn, áo bà ba, nón lá để chụp ảnh cạnh vườn quýt hồng say trái.
 
Quýt hồng khoe sắc
 
Mùa quýt hồng đang thật sự khoe sắc! Hãy đến với Long Hậu, Tân Phước, Tân Thành,... của xứ quýt hồng Lai Vung. Đến để được trải nghiệm, để tận hưởng mùa xuân đang về. Đến để yêu hơn đất và người nhà vườn Lai Vung nhiệt tình, lịch sự, ân cần với khách chẳng khác gì người thân vừa đi xa về trong mùa quýt chín.
 
Nguồn:  Báo Đồng Tháp
TIN LIÊN QUAN