“Ngày hội du lịch vườn trái cây Tân Lộc” năm 2017
     
Ngày hội vườn trái cây Tân Lộc năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 28/5-30/5/2017 (nhằm ngày 3-5/5 âm lịch) tại Đình thần Tân Lộc Đông, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt.
 
Ngày hội vườn trái cây Tân Lộc được tổ chức vào tết Đoan Ngọ là dịp để tôn vinh nếp sống sinh hoạt văn hóa, thành quả lao động của người dân, đồng thời đẩy mạnh quảng bá hình ảnh lễ hội vườn trái cây Tân Lộc đến khách tham quan và giới thiệu tiềm năng du lịch sinh thái miệt vườn của cù lao Tân Lộc, từng bước xây dựng Tân Lộc thành một trong những địa danh du lịch của TP. Cần Thơ.
 
Trong ngày hội này cả người dân địa phương và khách tham quan có cơ hội thưởng thức trái cây địa phương và các món ăn truyền thống Nam bộ.
 
 
Bên cạnh phần lễ chính thì ngày hội còn diễn ra các hoạt động đa dạng và thu hút du khách như: hội thi trưng bày mâm trái cây và củ quả lạ, trò chơi dân gian ( bắt heo, hái trái, đập nồi đất, nhảy bao bố,…), giao lưu văn nghệ, triển lãm sách báo tạp chí, trang trí trưng bày gian hàng ẩm thực bánh dân gian, trưng bày triễn lãm các làng nghề truyền thống của địa phương,…
 
Đặc biệt năm nay sẽ diễn ra thêm một hoạt động là Giải Lân-Sư-Rồng quận Thốt Nốt mở rộng lần I năm 2017 và giải Vovinam thành phố Cần Thơ.
 
Ngày hội còn có hoạt động quảng bá du lịch thành phố Cần Thơ góp phần tạo nên không khí vui tươi.
Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ
TIN LIÊN QUAN