Những vị trà sữa được yêu thích tại các quán nổi tiếng ở Cần Thơ
     
Có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan, nhưng trà sữa hiện đang là thức uống được giới trẻ Việt rất yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm danh những vị trà sữa được các bạn trẻ yêu thích nhất tại các quán trà sữa nổi tiếng Cần Thơ hiện nay và cùng đi thưởng thức các bạn nhé.
 
 
Gongcha

Gongcha, một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng tại Đài Loan. Chỉ mới xuất hiện tại Cần Thơ chưa ddeens1 năm nhưng trà sữa Gongcha Cần Thơ hiện đang là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại đây. Trà sữa ở đây đặc trưng bởi mùi trà thơm và vị sữa ngọt thanh, giá trung bình chỉ từ 40.000 đồng trở lên. Menu các món được yêu thích tại Gongcha là các loại trà sữa truyền thống như: Trà sữa Hokkaido, Trà xanh Gongcha, Trà sữa Ô Long 3J…
 
Lý do trà sữa Gongcha Cần Thơ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến được chia trẻ trong thời gian qua, thì so với những quán trà sữa cần thơ khác thì chất lượng của Gongcha được đảm bảo, nhân viên vui vẻ và chu đáo. Bên cạnh đó, Gongcha nằm tại một vị trí khá xinh đẹp, khu biệt thự cao cấp thuộc Tập đoàn Vincom – 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
 
 
Bobapop

Bobapop là một trong những quán trà sữa nổi tiếng Cần Thơ có nhiều chi nhánh nhất bao gồm 1 chi nhánh ở 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều. Hai chi nhánh còn lại nằm ở 64 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều và Tầng trệt siêu thị Lotte Mart, số 84, Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều.
 
Bobapop cũng là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan. Tất cả các loại trà và máy móc chế biến đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Theo đó trà sữa sẽ được chế biến tại chỗ với nguồn nguyên liệu sạch cho ra ly trà sữa thơm ngon và mùi trà đậm đà rất đặc trưng của thương hiệu Bobapop. Trà đào Bobapop và trà sữa vải là hai loại thức uống được ưa chuộng nhất tại Bobapop.
 
 
Royal Tea

Sau trận càn quét tại Sài Gòn, Royal Tea tiếp tục tạo nên cơn sốt nóng hổi khi chính thức có mặt tại Cần Thơ vào ngày 4-6/12/2017 với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
 
Tọa lạc tại số 207A, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, Royal Tea là thương hiệu đi đầu trong việc đưa dòng trà sữa kem cheese du nhập vào Việt Nam, làm thỏa mãn những vị khách dù khó tính nhất với vị trà sữa ngọt ngào cùng lớp kem cheese mềm mịn và béo ngậy đầy mê hoặc.
 
Ngoài ra, Royal Tea còn nổi tiếng với món trà trái cây, được xem là thức uống buổi sáng tuyệt vời bởi hương vị tươi mát giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung nguồn năng lượng và vitamin cần thiết cho một ngày mới.
 
 
Tiên Hưởng
 
Có vẻ chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu trà Tiên Hưởng đúng không ạ? Nhưng ít tai biết rằng Tiên Hưởng có xuất xứ từ Đài Loan, ngay cả chủ quán cũng là người Đài Loan. Không gian trà sữa khá đơn giản, lấy màu đen làm màu sắc chủ đạo mang cá tính và góc cạnh. Điểm thu hút và giữ chân khách hàng nằm ở mùi vị của trà sữa.
 
Nguyên liệu trà được sử dụng có nguồn gốc từ trà tươi núi cao Đài Lan, bột sữa được nhập khẩu từ Mỹ và được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính nhờ vào nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn sức khỏe đã xây dựng nên thương hiệu trà sữa Tiên Hưởng như ngày hôm nay.
 
Menu các món được ưa thích tại Tiên hưởng là: trà sữa, hồng trà, kem tuyết trái cây. Trà sữa với các vị như: lúa mạch, cherry, mè, vải, nhãn nhục và táo đỏ. Trà sữa ở đây ít béo, đậm vị trà, mùi vị khá dễ chịu và có độ ngọt vừa phải. 
 
Nguồn: http://canthopho.vn
TIN LIÊN QUAN