Đường hoa nghệ thuật chào mừng năm 2018
     
Đường hoa nghệ thuật năm 2018 tại thành phố Cần Thơ là hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân – 1968, chào năm mới và “Mừng Đảng quang vinh – Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”, đường hoa được thiết kế tại đường Võ Văn Tần – Nguyễn Thái Học với chiều dài trang trí 315m và chiều rộng 22m.
 
Cổng chào đường hoa năm Mậu Tuất 2018

Đường hoa nghệ thuật tại thành phố dịp tết nguyên đán luôn là điểm đến thu hút rất nhiều khách tham quan và khách du lịch. Năm nay đường hoa dự kiến có 28 tiểu cảnh và 4 đoạn với các chủ đề như: Bác Hồ và mùa xuân đất nước; Tây Đô và những công trình mới; Du xuân đồng bằng – Cần Thơ; truyền thuyết tết xưa, tết ở đảo xa.
 
Khách tham quan đông đúc tại đường hoa năm 2017- Ảnh: Mỹ Trinh

Trong không gian đường hoa có khoảng 10 gian hàng của các đơn vị tài trợ, các cơ sở thủ công mỹ nghệ và 1 gian hàng quảng bá du lịch của Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ.
 
Khách tham quan mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ 
tại gian hàng quảng bá du lịch năm 2017 - Ảnh: Mỹ Trinh

Gian hàng quảng bá du lịch có thiết kế bằng chất liệu mây tre truyền thống phù hợp với không gian chung của đường hoa. Suốt thời gian hoạt động của đường hoa, gian hàng sẽ mở cửa cho các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn thành phố giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến du khách trong và ngoài nước. Nhân viên của các đơn vị sẽ trực tiếp tư vấn, giới thiệu thông tin các tour du lịch đến du khách có nhu cầu.
 
Gian hàng quảng bá du lịch năm 2017 thu hút nhiều khách tham quan- Ảnh: Mỹ Trinh

Ngoài ra tại gian hàng các cơ sở thủ công mỹ nghệ giới thiệu và bán các sản phẩm quà tặng du lịch. Đến với gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ du khách sẽ được tặng các ấn phẩm du lịch, tham quan mua sắm các sản phẩm quà tặng và chụp hình lưu niệm cùng gian hàng. Đặc biệt gian hàng quảng bá du lịch năm 2018 được bố trí thêm mô hình trái cây nghệ thuật kỳ vọng thu hút nhiều du khách tham quan chụp ảnh.
 
Nguồn: Quế Thanh - Trung tâm Phát triển Du lịch


 
TIN LIÊN QUAN