Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng và biểu ngữ về du lịch
     
Cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức.
 
Cuộc thi nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương, tìm kiếm, lựa chọn biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch tỉnh Bình Dương phù hợp với tiềm năng phát triển du lịch Bình Dương trong giai đoạn hiện nay, tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương, đưa hình ảnh du lịch Bình Dương xuất hiện ấn tượng trên hệ thống ấn phẩm và trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hấp dẫn du khách.
 
Cuộc thi có chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”. Tác phẩm dự thi phải thể hiện những nét đặc trưng riêng của ngành du lịch tỉnh nhà; thể hiện được tiềm năng, thế mạnh cũng như đại diện cho ngành du lịch của tỉnh. Biểu trưng và biểu ngữ phải đạt yêu cầu về giá trị thẩm mỹ, đơn giản, dễ nhận biết và gây ấn tượng mạnh với công chúng. Biểu trưng và biểu ngữ phải có tính ứng dụng cao, thể hiện được trên nhiều chất liệu và hình thức khác nhau.
 
Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Mỗi tác giả tham gia cuộc thi không giới hạn về số lượng tác phẩm dự thi. Thời gian nhận tác phẩm cuộc thi từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31-8-2020 (tính theo dấu bưu điện). Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về kế hoạch, thể lệ cuộc thi, phiếu đăng ký tham gia, vui lòng vào link bên dưới:
TIN LIÊN QUAN